Nội dung
10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Kê các tủ bếp thành hình chữ L là một trong những kiểu bố trí phổ biến hiện nay và là cách tốt nhất tạo nên gian bếp đa chức năng. Những kệ gỗ kê theo chiều dọc có tác dụng thu hút tầm mắt. Hệ thống tủ đứng và tủ ngang tạo nên điểm thú vị trong cách bố trí này.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

nhà bếp toàn màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian. Mặt sàn của hệ thống tủ là chất liệu đá nhân tạo mang đến sự thanh thoát. Sàn gỗ mang đến không khí ấm áp và thân thiện. Hệ thống tủ là nơi để các vật dụng nhà bếp một cách tiện lợi.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Một tủ lạnh lớn đặt gọn gàng trong góc nhà bếp, cùng với hệ thống kệ nấu nướng giúp gian bếp chữ L tiết kiệm diện tích.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Khu nấu nướng là hình chữ L nhỏ gọn kết hợp với các không gian còn lại của căn nhà như bàn ăn, phòng khách cũng là cách bố trí tiện lợi, đem lại không gian ấm cúng cho cuộc sống gia đình.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Sự tương phản màu sắc giữa gỗ màu tối và sáng, gian bếp chữ L trở nên thú vị. 

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Tạo ra nhà bếp hình chữ l bằng cách sơn những mảng màu khác nhau cho các vật dụng trong nhà bếp. Để tạo sự hài hòa, nên có sự thống nhất cả khu bếp đa màu sắc với hệ thống bàn ăn, cốc chén, hoa trang trí...

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Sự kết hợp của hai gam màu đỏ - trắng trong gian bếp hình chữ L cũng là sáng kiến được nhiều người lựa chọn. Gam màu đỏ sẽ tạo nên nét trẻ trung, đầy nhiệt huyết cho khu bếp.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Sự xen kẽ những mảng sáng và tối trong cách bố trí táo bạo này tạo nên sự tương phản mạnh mẽ cho gian bếp.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Tạo hình chữ L cho nhà bếp bằng cách kết hợp hệ thống tủ với các phụ kiện. Từ các phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên gian bếp theo phong cách hiện đại, cổ điển hay truyền thống.

10 ý tưởng thiết kế nhà bếp hình chữ l

Trong tình huống không gian hẹp, bếp càng phát huy được tác dụng. Khu bếp nhỏ gọn phù hợp với diện tích của căn nhà, làm nên gian bếp nhỏ xinh.

Phan Dương (Theo housetohome)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm