Nội dung

Bạn có thể dễ dàng yêu một người khi chưa hiểu người đó, nhưng cả hai sẽ không thể ở cạnh nhau lâu dài nếu không thể hiểu nhau. Biết con trai như thế nào, cần gì, muốn gì cũng là cách để hạnh phúc hơn đó con gái.

1. Con trai để làm bạn nói nhiều làm nhiều. Con trai để yêu nói ít làm nhiều. Con trai để cưới không nói nhưng vẫn nhất quyết làm.

Bởi vì biết con gái vốn yêu bằng tai, nên chẳng chàng trai nào lại bỏ qua những cơ hội "rót mật" vào tai nàng cả. Tuy nhiên, để biết một chàng trai có tốt hay không, hãy nhìn vào cách họ thực hiện lời đã nói. Là nói rồi để đó, hay lẳng lặng, âm thầm nhưng bạn vẫn không ngừng thấy mình hạnh phúc?

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

2. Thứ tự ưu tiên về con gái - game - bóng đá của mỗi chàng sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, nếu bị chen ngang lúc yêu, chơi game, hay xem bóng đá thì chàng đều khó chịu như nhau.

Cho dù trời có sập thì cũng đừng dại mà làm phiền chàng vào những lúc đấy. Con trai dán mắt vào màn hình ti vi, máy tính cũng như con gái ngấu nghiến mấy bộ phim Hàn thôi mà. Sở thích công bằng! Còn lúc họ đang yêu ấy à, cứ thử có ai đó "léng phéng" đến bạn gái họ xem. Với con trai, bị chia tay cũng không đau bằng việc người yêu bị cướp, bạn tin không?

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

3. Người phụ nữ quyền lực nhất trong tim con trai đã, đang và sẽ mãi mãi là mẹ của họ.

Đây là sự thực bất di bất dịch không ai có thể thay đổi được. Vì vậy, là con gái, đừng bao giờ dại dột bảo chàng chọn mẹ hay chọn mình, rồi so sánh linh tinh này nọ, phần thua sẽ luôn thuộc về bạn thôi.

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

4. Con trai rất sẵn sàng vào bếp cùng bạn, nhưng tốt hơn hết con gái nên biết cách nấu ăn.

Có mỗi một chuyện ai nấu ăn, ai rửa bát mà cứ nhắc đi, nhắc lại, nhắc mãi, nhắc hoài nhưng hình như có nhiều cô nàng vẫn không chịu hiểu? Không phải là bình đẳng giới nên mọi thứ cần phải công bằng. Con trai vốn sẵn sàng vì bạn làm mọi việc, một khi họ đã yêu hết lòng Nhưng nếu không muốn chàng phá tan cái bếp của bạn, hãy biết nấu ăn và hướng dẫn chàng từ từ. 

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

5. Khi đã yêu, trong mắt con trai không tồn tại khái niệm "bạn bình thường" hay "anh trai kết nghĩa" của con gái.

Cũng như con gái không thể vui vẻ khi người yêu mình có một cơ số bạn là con gái, em gái kết nghĩa, rồi bạn thân, tình nhân... ngày cũ, con trai cũng khó mà chấp nhận được nếu bạn gái mình cứ đi cùng người con trai khác ngoài mình. Tính chiếm hữu của con trai về cơ bản là rất cao, cho nên, bạn bình thường đi nữa thì cũng trở nên... bất thường và đáng lo ngại nếu cứ kè kè lấy cô gái của mình.

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

6. Tất cả con trai trên thế giới này đều biết ghen, chỉ là thể hiện ra hay không mà thôi.

Thực tế là chẳng có chàng khờ nào cả, anh chàng nào cũng đều ghen như nhau, chỉ có sự thể hiện là khác nhau. Có người ghen ít, ghen nhiều. Có người không nói ra nhưng có người thì ghen lồng ghen lộn. Tóm lại là đừng bao giờ thách thức cái sự ghen tuông của con trai!

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

7. Không có bất cứ chàng trai nào thích ngồi sau xe con gái.

Dù không nói ra nhưng đa phần các chàng trai đều cảm thấy việc ngồi sau xe con gái cũng đồng nghĩa với... tự hạ thấp mình. Đường đường là đấng nam nhi, đầu đội trời chân đạp đất cơ mà, ngồi sau xe con gái là cớ làm sao?

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

8. Đối với con trai, bạn bè là điều quan trọng nhất, chỉ xếp sau gia đình.

Bạn bè với con trai thực sự là anh em chí cốt. Nếu bắt buộc phải chọn giữa đám bạn và người yêu, thì có thể phải chia buồn với con gái rằng đa số họ sẽ chọn cái đám "đực rựa" kia. Họ ghét nhất thể loại con trai vì tình mà bỏ bạn đấy!

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

9. Với con trai, câu nói "anh có yêu em không?" khi được nhắc lại nhiều lần cũng có nghĩa là "anh đã chán em rồi à?"

Đừng bắt họ phải nói yêu bạn quá nhiều lần, bởi ngoài những chàng trai ý thức được rằng phải nói câu này hàng ngày để bạn gái vui lòng ra (số này thường rất hiếm) thì họ luôn mặc định rằng những cử chỉ, hành động dành cho nhau mới là điều tiên quyết trong mọi mối quan hệ. Với họ thì chỉ khi tình cảm cần một sự rõ ràng mới phải hỏi câu này mà thôi.

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

10. Mỗi chàng trai đều có một cô gái bạn không thể chạm vào, cô gái đó có tên: mối tình đầu.

Không chỉ là vì kí ức về mối tình đầu luôn chứa đựng những điều đẹp nhất, khó lòng lãng quên, mà khác với con gái luôn muốn làm người cuối cùng của con trai thì các chàng trai lại rất để tâm tới người đầu tiên đã đi qua đời mình. Với con trai, cô gái mối tình đầu luôn mang theo những kí ức đẹp nhất, những ấn tượng khó quên và đặc biệt là những trải nghiệm sâu sắc khó có thể trải qua cùng ai thêm một lần nữa. Để rồi trên con đường lớn lên, bóng dáng cô gái ấy và những điều đó có thể phai nhạt ít nhiều nhưng vĩnh viễn không thể quên đi.

10 sự thật cực cool về con trai mà mọi cô gái đều phải biết

Design: Kwon Bi

Lạc Hi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm