Nội dung

Hoa tươi mang lại sức sống cho căn phòng. Và ngày cả vào một ngày không đặc biệt, bất kì ai cũng có thể tự thưởng cho mình những bông hoa đẹp tươi để thấy cuộc sống rực rỡ hơn. Vào những ngày này, khi mà khắp nơi đang là sắc thắm, hương ngọt của ly thì tại sao bạn không trổ tài tự cắm một bình ly đơn giản tại nhà?

Vẻ đẹp của ly hợp với những chiếc bình thủy tinh đơn giản hoặc bình có màu sắc, họa tiết tương xứng. Ly hồng hợp lọ màu đỏ, hồng; ly vàng lại hợp bình lá cây,....Nếu như không có một chiếc bình đủ lớn, bạn có thể tận dụng các chai lọ, hộp nhôm,...có sẵn trong nhà rồi khoác áo mới bằng vải vụn, giấy màu cho chúng. Bằng cách đó, bạn đã có một bình ly không đụng hàng.

Đối với những chiếc bình miệng rộng, bạn  nên học mẹo cắm hoa bằng băng dính.

 10 phút cắm bình ly đẹp để bàn

Chỉ cần sử dụng một chút băng dính để dán đan xen tạo thành một tấm lưới trên miệng bình, ổn định những bông hoa cắm. Cắt ngắn thân mỗi cành hoa theo đường chéo 45o trước khi cắm vào bình để tăng thiết diện hút nước. Cắm các cành hoa đều vào các mắt lưới đã tạo. Sau đó, chèn các cành hoa và lá phụ vào các chỗ trống. Cuối cùng, dùng keo nóng để gắn các mảnh vải vụn trang trí trên thân bình.

 

 10 phút cắm bình ly đẹp để bàn

Cả quá trình cắm hoa, trang trí bình sẽ tốn của bạn khoảng 10 phút đồng hồ. Một bình ly đẹp sẽ rực rỡ và tỏa hương đẹp nhất từ 5-7 ngày. 

 10 phút cắm bình ly đẹp để bàn

 10 phút cắm bình ly đẹp để bàn

 10 phút cắm bình ly đẹp để bàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm