Nội dung
Công nghệ làm đẹp ngày càng có nhiều điều mới mẻ đến bất ngờ.

Có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng: Chúng tôi không nói bất kì ai cũng cần phải trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thêm chất độn hoặc đầu tư quá mức vào mỹ phẩm để làm cho mình đẹp lên. “Yêu những gì bạn đang có” – đó mới chính là phương châm của chúng tôi dành tặng bạn. Có một số người phụ nữ lại cảm thấy hài lòng hơn với một chút nếp nhăn hoặc chiếc mũi không cao của họ. 

Không phải dễ dàng để nói ai là người đã nhờ bàn tay trợ giúp của công nghệ và ai là người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Ví dụ như: một số người có đôi môi hoàn hảo và có thể hoàn toàn tự tin với chúng, nhưng ngược lại, một số cô gái lại sở hữu đôi môi mỏng và đã bơm thêm chất làm đầy cho môi. 

Để tìm hiểu cách mà mọi người đã sử dụng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và những bí kíp để che giấu nó, chúng tôi đã tìm thấy 10 phương pháp điều trị không quá rõ ràng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Một số cách thức được đánh giá là nhanh chóng và tạm thời, tuy nhiên một vài cách có thể là ca phẫu thuật phức tạp.

1. Tăng kích thước cho mắt

Thông thường, có thể sử dụng Botox để xóa đi những nếp nhăn xấu xí trên khuôn mặt cũng như cơ thể. Nhưng thật đáng ngạc nhiên, gần đây, Botox được phát hiện ra còn có một công năng khác có thể giúp làm thay đổi tinh tế hình dáng của đôi mắt. Tiêm Botox vào đúng các khu vực của cơ mắt có thể giúp cho đôi mắt bạn lớn hơn. 

Có một vài cô gái cảm thấy xấu hổ khi phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ để giúp mình đẹp lên và họ không muốn phải chia sẻ  điều này một cách công khai. Chính vì vậy với thủ thuật “lén lút” này, một vài người bạn gái đã trở nên tự tin hơn và nói với chúng tôi rằng: họ cảm thấy đôi mắt trở nên sáng, tỉnh táo và thoải mái hơn rất nhiều. Liệu có cần một kì nghỉ ngắn để chờ cho đôi mắt được hồi phục và làm mờ đi những vết tiêm không? Câu trả lời là “không”, bạn chỉ cần khéo léo che đậy bằng mái tóc của mình và ngạc nhiên thay, nhiều người sẽ tưởng bạn tuyệt hơn là nhờ kiểu tóc mới. 

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

2. Tạo đường viền của hàm dưới

Việc nhai kẹo cao su có thể làm cho cơ nhai của bạn trở nên chắc khỏe, do đó, cơ mặt sẽ được nâng lên hơn so với bình thường. Những người nhai rất nhiều kẹo cao su có thể phát triển mạnh mẽ cơ cắn. Để tạo đường nét và xác định các đường viền hàm dưới, bạn cũng có thể sử dụng một lượng nhỏ Botox. 

Kết quả là: Đường viền hàm dưới sẽ trở nên mềm mại và nổi bật hơn. Nhưng các bác sĩ cũng sẽ lưu ý bạn rằng: việc làm này sẽ càng giúp ích nếu bạn bị mắc chứng rối loạn khớp thái dương – hàm (TMJ).

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

3. Ngăn chặn quầng thâm đen ở mắt     

Chúng tôi đã nghe thấy rất nhiều các phương thức, “tuyệt chiêu” để làm hạn chế quầng thâm ở mắt của các cô gái. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó đều không hiệu quả và đôi mắt của bạn trông vẫn không ngừng mệt mỏi và thiếu sức sống.

Sử dụng chất làm đầy axit hyaluronic như  Belotero hoặc Juvéderm là một phương pháp hay mà bạn nên tìm hiểu. Một bác sĩ da liễu sẽ tiêm loại hóa chất này vào các điểm chỉ bên dưới mắt (vị trí trũng bên dưới mắt). Chất làm đầy được tiêm vào sẽ giúp quầng thâm đen dưới mắt trở nên mờ và giúp đôi mắt bạn thoát khỏi tình trạng “gấu trúc”. Thực hiên phương pháp này sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn và nó vẫn sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả trong một năm sau đó. 

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

4. Tạo sự tươi tắn cho khuôn môi, làm đầy nếp nhăn khóe miệng

Những người có khuôn miệng tự nhiên bị trĩu xuống thường được hỏi tại sao họ lại không mỉm cười. Và họ sẽ càng trở nên khó chịu hơn khi mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào họ và liên tục hỏi những câu tương tự như vậy hoặc ngay cả khi tự soi gương thì họ cũng cảm nhận thấy rõ khuyết điểm của mình.

Nếu nó chính là nỗi phiền toái của bạn, một chút Botox có thể biến cái khó chịu. Tiêm một lượng nhỏ Botox vào phần cơ hạ mép (một cơ khiến cho đôi môi của bạn bị quay xuống) có thể giúp cơ môi của bạn bật ngược lên. Hiệu quả kéo dài có thể là vài tháng, đôi môi của bạn sẽ trở nên tươi tắn hoặc ít nhất khuôn môi không còn bị “cau có”.

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

5. Tạo hình hoàn hảo cho mũi

Ngày nay, mọi người có thể tùy chọn kiểu dáng mũi phù hợp cho khuôn mặt và có rất nhiều phương thức khác nhau để tạo ra một chiếc mũi hoàn hảo. Tạo hình mũi truyền thống là một cách thông dụng nhất mà nhiều người hay tìm đến, nhưng đối với việc sửa chữa tạm thời thì bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng chất làm đầy. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp điều trị tốt nhất để che giấu một chiếc mũi bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nó chỉ có tác dụng kéo dài vài tháng. Trong trường hợp này, việc phẫu thuật lại hoặc sống chung với chiếc mũi hiện tại là việc bạn phải chọn.    

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

6. Hút mỡ

Trái ngược với niềm tin phổ biến, hút mỡ không phải là giảm cân. Nó đơn thuần chỉ là việc cải tạo lại các đường nét trên cơ thể. Thông thường, phương pháp này dùng để khắc phục phần hông lớn và trọng lượng phía sau thắt lưng. 

Bạn nên thận trọng khi tìm hiểu để lựa chọn những bác sĩ phẫu thuật uy tín lâu năm, việc lựa chọn sai có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tính mạng của bạn. Ngoài ra, khi tiến hành loại phẫu thuật này, bạn cũng nên kiểm tra kĩ tình trạng sức khỏe để có thể phát hiện các khối u ẩn dưới lớp mỡ hoặc những tổn thương xung quanh vị trí phẫu thuật.

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

7. Nâng ngực 

Kích cỡ lớn hơn không phải lúc nào cũng là tốt hơn, ngay cả trong thế giới phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi phẫu thuật nâng ngực đang được coi là phổ biến nhất, mang lại hiệu quả rõ ràng nhưng dễ bị phát hiện thì phương pháp mới mang tên gọi "Brazilian B" – tăng kích thước vòng 1 khiêm tốn hơn nhưng làm cho ngực trông tự nhiên và cân đối với tỷ lệ dáng người. 

Nếu như bạn muốn tăng kích cỡ ngực nhưng cũng không muốn chúng quá lớn thì có thể thực hiện ngay phương pháp này. Ban đầu, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn kích cỡ cấy ghép theo ý muốn. Sau đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ từ từ đặt các túi đệm ngực vào cơ thể trong khoảng thời gian 2 tháng. Vào thời điểm kết thúc, bạn sẽ có được vòng ngực đúng kích cỡ như mong muốn. Tất nhiên, với những cô gái nói không với việc phẫu thuật, luôn có một con đường cổ điển mà trông vòng 1 vẫn đầy đặn và hấp dẫn, đó chính là sử dụng áo lót có push – up. 

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

8. Nâng cung mày cho đôi mắt sáng

Ngày nay, một số phụ nữ lựa chọn thủ thuật tạo mí hoặc phẫu thuật mí mắt để trông trẻ và tươi tắn hơn. Một vài người khác lại có phần lông mày nặng nề và thấp, khiến cho khuôn mặt trở nên mệt mỏi và tối hơn rất nhiều, nhìn họ như đang thiếu ngủ hoặc buồn bã. Có một phương pháp đơn giản để cải thiện tình trạng này là tiêm Botox ở phần trên lông mày, tạo một cái nhìn trẻ trung và đôi mắt được nâng lên đáng kể. 

 10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

9. Đôi môi căng mọng

Thời đại của những đôi môi quá khổ đã qua. Ngày nay, những chất làm đầy cho đôi môi được sử dụng với liều lượng ít hơn để giúp đôi môi trông tự nhiên và thật hơn. Trước khi tiêm các chất làm đầy môi, bạn hãy luôn lưu giữ hình ành đôi môi ban đầu của mình. Đôi khi, một vài người ban đầu chỉ sử dụng một liều lượng nhỏ chất làm đầy môi nhưng sang đến vài tuần sau, họ lại muốn thêm một lượng lớn hơn. Sau một thời gian, họ quên đi điểm khởi đầu nhưng lúc đó họ đã đi quá xa. Ngoài ra, khi quyết định làm thủ thuật này, bạn nên tham khảo những trung tâm uy tín, nên nhớ rằng bạn sẽ có được những gì bạn bỏ ra. Chính vì vậy, đừng nên quá tiết kiệm đến mức tiêu cực khi thực hiện những quyết định quan trọng như thế này. 

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

10. Nâng ngực tạm thời

Tờ New York Times mới đây đã nhấn mạnh một hiện tượng bất thường: tiêm dung dịch muối vào ngực cho việc nâng ngực tạm thời. Tuy vẫn chưa được phổ biến nhưng nó cũng khiến một bộ phận chị em quan tâm và tìm hiểu. Thủ tục để thực hiện phương pháp này có giá gần tương đương với phẫu thuật truyền thống (xấp xỉ 3.500$). 

10 phương pháp chỉnh sửa nhan sắc kiểu mới khó bị phát hiện

Nguồn: refinery29

Tin Update
  • 03/10/14 16:19 5 bí mật giúp da đẹp "không tì vết" của phái đẹp xứ Kim chi
  • 02/10/14 15:28 5 phần cơ thể bạn gái thường bỏ quên khi chăm sóc da
  • 28/09/14 07:00 Bí quyết chọn kem trắng da cho phái đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục