Nội dung

Tiền nong vốn đã là chuyện nhạy cảm, tiền nong gắn với tình yêu lại còn nhạy cảm hơn rất nhiều. Thế nên tốt nhất là con gái hãy chủ động "chia sẻ" với bạn trai mình, cho dù chàng có là người thế nào đi chăng nữa, vì những lý do cực kì hiển nhiên sau đây:

1. Yêu đương là chuyện của hai người, nếu cái gì cũng đã chia sẻ được thì cớ gì đi ăn lại chỉ 1 mình con trai gánh vậy? Mọi cô gái thông minh đều nhận ra điều này quá đơn giản để hiểu.

2. Đồng ý là con trai thì phải galant, nhưng galant là gạt cái để chân, là sang đường thì nhớ nắm tay, là đi bộ thì đi phía ngoài, là làm lành trước, là không so đo, toan tính nhiều, là vân vân và mây mây nhưng không đồng nghĩa với việc dốc hết ví tiền mình ra cho bạn gái, nha.

3. Có hiểu bạn gái tâm lý thì phải chủ động chia hoá đơn cùng bạn trai không?

4. Con trai không tiếc tiền với người mình yêu nhưng chẳng ai cưỡng lại một cô người yêu tâm lý cả, nhé.

10 lý do tại sao khi hẹn hò con gái cũng nên trả tiền

5. Xét cho cùng thì khả năng tài chính của cả hai sẽ là ngang nhau vì cũng đều đang đi học, hoặc làm công ăn lương. Nên việc chia sẻ "tình phí" là điều tất yếu. Chứ làm gì phải đại gia đâu mà có "tiềm lực" gánh được hết?

6. Hiếm có soái ca, đại gia ngôn tình, tuổi trẻ đã đứng đầu hẳn một cái tập đoàn, thích gì được nấy, rồi chiều chuộng hết mực, không để tâm điều gì trên đời này lắm nhé. Mà có đi nữa thì cũng không đến lượt mình đâu, thực tế vào.

7. Không có bữa trưa nào là miễn phí trên đời. Cảm giác cứ đi ăn, đi chơi, nhận hết đủ thứ về mình như thế thì một cô gái tinh tế cũng sẽ thấy khó chịu, nhỉ?

8. Thực ra không nhất thiết lúc nào cũng phải rành mạch... chia đôi, sòng phẳng quá thì lại thành mối quan hệ làm ăn chứ không phải yêu đương nữa rồi. Nhưng nếu chàng trả tiền cơm thì mình trả tiền nước, chàng mua vé xem phim thì nàng chủ động mua bỏng... Chỉ là muốn hay không thôi chứ thiếu gì cách để "share" tiền.

9. Nếu không muốn khi chia tay bị đòi lại quà thì phải chăng lúc đang yêu nhau cũng đừng nhận quà nhiều quá làm gì, đúng không?

10. Phải độc lập thì mới hạnh phúc được. Nếu là một cô gái hiện đại thì đừng quên điều này nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm