Nội dung
Không phải các cô gái xinh là các chàng sẽ chạy theo, tính cách vẫn là một phần quan trọng quyết định việc người ấy sẽ theo đuổi bạn bao lâu. 

Nàng chuyên “đào mỏ”

Chân dung mẫu bạn gái "đào mỏ" có thể hình dung qua việc: Biết đang cưa mình dẫn chàng đến những nơi sang chảnh check-in cùng bạn bè, để lại chàng với tờ hóa đơn mấy chữ số 0, hay nửa đêm đòi chàng mua đồ ăn đêm mang qua, mưa gió bắt chàng đến đón, lễ tết sinh nhật đòi quà to, rồi thì “anh ơi điện thoại của em sắp hết tiền”... 

Dù tỏ ra thân thiết là vậy nhưng mẫu bạn gái này vẫn mãi lửng lơ không chấp nhận yêu chàng, nhiều cô còn ỡm ờ để moi được thứ gì đó từ các anh chàng vệ tinh của mình. Càng ở cạnh mẫu con gái "đào mỏ", các chàng chỉ càng cảm thấy tiền đi ngoang ngoảng còn tình thì chẳng thấy đâu. Một trong những cô nàng giỏi lợi dụng khiến các chàng gặp 1,2 lần là phát hoảng “cao chạy xa bay”.
Nàng vừa vô duyên, vừa dữ dằn
Ăn nói bỗ bã, cười nói không đúng lúc, ăn uống vô tội vạ, ăn mặc có phần quái dị, giao tiếp không có trên dưới, cá tính quá mức cần thiết... là những nét nổi bật về mẫu con gái vừa vô duyên, vừa dữ dằn. Có thể tiếp xúc một hai lần, các chàng sẽ thấy bạn rất khác biệt nhưng đi “đường dài” với bạn, họ sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì sự vô tâm và vô duyên không thể chấp nhận được.

Dù những điều đó làm nên “thương hiệu” của bạn đi chăng nữa, hay bạn vẫn tự hào mình là một cô gái cá tính không giống ai, thì việc giữ lại những nét tính cách đó vẫn là cách nhanh nhất khiến các chàng phát sợ không dám đến gần bạn. 

7 mẫu bạn gái khiến các chàng phát hoảng

Nàng nhếch nhác, lười chăm sóc bản thân

Cô nàng nhếch nhác là người lôi thôi luộm nhuộm, đầu tóc tưởng như cả năm không gội, lười làm đẹp, quần áo loanh quanh vài bộ, mặt mũi bơ phờ thiếu sức sống, không biết chăm sóc bản thân... Ở nhà hay ra đường, mẫu bạn gái này cũng nguyên một khuôn mặt, ăn mặc không thay đổi là bao. Trong mắt các chàng trai, đây là những cô gái đã không quyến rũ, không dễ thương lại cũng chẳng gọn gàng. 

Nếu bạn là một cô nàng nhếch nhác như trên, bạn sẽ khiến các chàng trai chán ngấy mỗi lần gặp gỡ, mà trong tình yêu, cảm giác chán dần chán mòn sẽ đẩy họ sớm tìm những “thứ ngon vật lạ” khác. Đây là một hình mẫu bạn gái khiến các chàng không-thể-chấp-nhận vì dễ làm mất mặt họ.
Nàng giỏi diễn kịch
Nhiều cô gái bên ngoài có vẻ dịu dàng, thùy mị, lễ phép lúc nào cũng tỏ ra rất hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng kì thực ở nhà là một cô gái rất bừa bãi, luộm thuộm, lười nhác, thậm chí còn không lễ phép, ăn nói không có trước có sau...

Dù có đóng kịch giỏi như thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ được thời gian đầu mà thôi, cuối cùng bản chất cũng không thể giấu được. Nếu bạn thấy hình bóng mình trong mẫu bạn gái này thì bạn chính là cô gái các chàng phát hoảng vì phải đối phó với nhiều mặt nạ trong cùng một con người đấy.

7 mẫu bạn gái khiến các chàng phát hoảng

Nàng quá dựa dẫm

Đỏng đảnh, hay mè nhèo, dễ khóc nhè, lúc nào cũng yếu đuối và cần phải bảo vệ, hơi tí là bắt chàng phải làm cái này cái kia, không bao giờ dám làm gì một mình, nàng giống như một con thỏ con mà đi đâu cũng cần phải bảo vệ chăm sóc như bố chăm con... ấy chính là kiểu con gái quá dựa dẫm.

Mà bạn trai không đóng vai trò của người cha nên đừng hy vọng chàng sẽ ở lại với mình. Sự dựa dẫm chính là lý do khiến chàng phải “bỏ của chạy lấy người” bởi chẳng chàng trai nào  muốn làm bảo mẫu cho bạn cả ngày đâu.
7 mẫu bạn gái khiến các chàng phát hoảng

Nàng Hoạn Thư quá đáng
Những nàng Hoạn Thư ghen tuông vô lối, lúc nào cũng trong trạng thái giữ người như giữ của, cấm chàng bén mảng tới những cô gái khác, thích dằn mặt “tình địch” bằng nhiều lời dọa nạt đáng sợ, hay bóng gió, giận dỗi mè nheo bằng chàng chứng tỏ tình cảm theo đủ kiểu... khiến cánh mày râu bức bối, khó chịu giống như bị cầm tù khi yêu. Bạn nghĩ một người bị giam cầm sẽ ở bên bạn suốt đời hay sao?
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Hà Lê / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm