Nội dung
1. Phụ nữ may mắn có được khả năng "lên đỉnh" liên tiếp. Còn với đàn ông, ngay cả khi đạt cực khoái, họ cũng phải cần kèm theo một "lời động viên" trước khi quay lại "cuộc chiến".
 
2. Phụ nữ có thể nhâm nhi thưởng thức đồ uống sau khi "lâm trận". Còn với đàn ông, họ đạt cực khoái và chỉ muốn đi ngủ. Việc đạt cực khoái chỉ cho phụ nữ thêm năng lượng chứ không làm họ mất đi tí năng lượng nào.

10 điều các chàng chưa biết về khả năng lên đỉnh của chị em
Phụ nữ có nhiều kiểu cực khoái khác nhau, như một bữa tiệc buffet vậy, đa dạng sự lựa chọn. Ảnh minh họa.

3. Cực khoái ở phụ nữ giống như một chuyến hành trình vừa đẹp, vừa phức tạp đôi khi cũng gây bực bội. Nếu minh họa quá trình "lên đỉnh" của các anh chàng bằng đồ thị, nó sẽ chỉ là tăng, tăng, tăng và sau đó giảm. Nhưng với phụ nữ thị khác, quá trình "lên đỉnh" của phụ nữ phức tạp hơn nhiều. Và nó vẫn là bí ẩn cần khám phá.
 
4. Phụ nữ có nhiều kiểu cực khoái khác nhau, như một bữa tiệc buffet vậy, đa dạng sự lựa chọn. Nếu so sánh sex với một quán ăn tối mở cửa 24/24 bên đường, thì đàn ông chỉ có thể gọi nước có ga. Không có sự phân biệt giữa Coca hay Pepsi, mà chỉ là nước có ga thôi. Nhưng với phụ nữ, họ có thể chọn lựa trong hàng loạt các loại nước uống, các loại nước có ga của họ sẽ có vị khác nhau. 
 
5. Phụ nữ thậm chí chẳng cần bất cứ tiếp xúc nào vào âm đạo để có thể "lên đỉnh", điều này còn đáng ngạc nhiên hơn. Đối với đàn ông, cực khoái có nghĩa là đưa "mục tiêu" duy nhất và "về đích". Còn với phụ nữ, họ có cực khoái ở nhiều điểm khác nhau. Đàn ông không thể hiểu được điều đó. 

10 điều các chàng chưa biết về khả năng lên đỉnh của chị em
Phụ nữ đôi khi cũng giả vờ lên đỉnh. Ảnh minh họa.
 
6. Nếu so sánh cực khoái ở nam giới là một cái vòi nước, thì của phụ nữ sẽ là một xô nước. Cả vòi và xô đều sẽ bị ướt, nhưng xô sẽ ướt theo nhiều kiểu hơn.
 
7. Cực khoái đối với đàn ông là cuộc chạy đua nước rút trong khi với phụ nữ lại là marathon. Cực khoái của đàn ông có thể nhanh chóng dừng lại, còn phụ nữ sẽ ở đó, nhìn lại "chặng đường" vừa trải qua.
 
8. Phụ nữ có thể đạt cực khoái ngay cả khi tập thể dục. Còn với đàn ông sex chỉ là động lực cho việc đến phòng gym nhiều hơn thôi.
 
9. Cực khoái của phụ nữ cũng có thể là giả. Điều này cũng có thể xảy ra với đàn ông, nhưng con đường đến với cực khoái của nam giới là một con đường thẳng tắp, rất khó để làm giả. 
 
10. Tại sao phụ nữ lại muốn bỏ cuộc? Đàn ông không thích dừng lại cho đến khi đạt cực khoái, phụ nữ thì khác. Họ thường rút ngắn hành trình, giả một cực khoái rồi dừng lại. 

(Nguồn: redbookmag.com)
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Lưu Hiền / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm