Nội dung

Thêm vào hương vị riêng của bạn

Nước lọc có thể  khá nhàm chán. Nhưng thay vì sử dụng các  hương liệu mà bạn nhìn thấy trong các cửa hàng, lựa chọn cho một cái gì tự nhiên giống như dưa hấu, bạc hà và hoặc lát cam. Để tăng hương vị ngon hơn, để đồ uống một vài giờ trong tủ lạnh của bạn.

Gọi cái gì đó cay

Thêm ớt đỏ nghiền nát vào dĩa của bạn để làm bạn uống nước nhiều lần cho đến bữa tối. Thêm vào đó, nghiên cứu cho thấy ớt làm sự trao đổi chất của bạn tăng.

Sử dụng điện thoại của bạn

Vâng, có một ứng dụng cho điều đó. Thử ứng dụng Waterlogged cho iPhone hoặc ứng dụng Water your body (cho Android và iPhone). Các ứng dụng này không lớn? Chỉ cần thiết lập một vài thông báo trên điện thoại của bạn trong suốt cả ngày để nhắc nhở bản thân cần uống nước mát.

Mua một bộ lọc thực tế sẽ sử dụng

Nếu bộ lọc nước của bạn chỉ chiếm không gian trong tủ lạnh và để lại cặn trong ly thuỷ tinh của bạn, đó là thời gian để nâng cấp bộ lọc.

Để nước ở gần bạn

Thực tế nếu bạn đang mắc kẹt tại bàn của bạn cả ngày hoặc trên đường đi du lịch nhiều giờ, bạn sẽ không ưu tiên việc uống nước thường xuyên. Sửa chữa: Luôn luôn giữ một cốc nước lớn trên bàn của bạn hoặc một chai nước trong túi của bạn, do đó bạn không có lý do để không uống. Và nếu bạn làm việc tại bàn làm việc, để cốc ở nơi bạn có thể trông thấy được, khi đó bạn đang liên tục được nhắc nhở.

Chuẩn bị nước ở phòng tập thể dục

Nếu bạn đến phòng thể dục mà không có một chai nước, bạn sẽ không tạm dừng máy chạy bộ vài phút để lấy nước uống trước.

Hãy suy nghĩ đến cái ví của bạn

Chỉ uống nước lọc  tại các nhà hàng và bạn sẽ tiết kiệm năng lượng và tiền mặt. Chỉ cần yêu cầu nước lọc  thay vì nước đóng chai. Hầu hết các nhà hàng đều sử dụng một hệ thống lọc nước, và bạn có thể sẽ không phải trả tiền cho cốc nước lọc đó.

Nước trong thức ăn

Nó không phải là gian lận bao tử – bạn  có thể được bổ sung nước với các loại thực phẩm giàu nước như dưa chuột, dưa hấu, cần tây hoặc thậm chí canh với ít nước sốt.

Xem nước như một món khai vị

Uống 16 oz (số lượng nước trong 1 chai thông thường) trước bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân, theo một nghiên cứu trên tạp chí Obesity. Chỉ cần biết rằng uống nhiều nước lên có thể giúp bạn ăn ít hơn nên có đủ động lực để uống nước.

Biến nước thành một phần trong buổi tối ăn chơi của bạn

Nếu bạn ra ngoài tại quầy bar, bạn đã biết bạn nên xen kẽ một ly nước cho mỗi ly cocktail. Nhưng tạo cho nó một thói quen luôn luôn uống ít nhất một ly nước trước khi đi ngủ khi bạn về nhà. Không chỉ nó sẽ giúp bạn tái tạo hydrate sau khi uống rượu, nhưng nó sẽ làm cho bạn ít bị nôn.

Thanh Ngân (theo Womens Health)
Ảnh mnh họa (T.L)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm