Nội dung

Màu xanh là màu sắc nhẹ nhàng, có thể xoa dịu mệt mỏi và căng thẳng. Nó có thể làm cho mọi không gian trở nên táo bạo hơn mà không hề phô trương, kệch cỡm.

Nếu bạn đang cần chút gì đó mới mẻ cho ngôi nhà của mình, màu xanh Navy chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu làm mới lại không gian sống của mình ngay lập tức.

Ít có màu sắc tươi sáng, trong trảo nào lại có khả năng "che khuyết điểm" tốt như màu xanh Navy. Nó có thể làm mềm mại những góc cạnh, bức tường gồ ghề, hoặc căn phòng cũ rích.

 1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

Màu xanh Navy (hay màu xanh hải quân) "che khuyết điểm" hoàn hảo cho ngôi nhà.

Bài liên quan: 

Cùng Nhà đẹp tìm hiểu một số cách trang trí nội thất đẹp với màu xanh Navy quyến rũ này nhé!

1. Phòng ngủ lấy cảm hứng từ biển

Những màu xanh đậm thường được dùng để sáng tạo một không gian lấy cảm hứng từ biển cả. Một căn phòng với những bức tường được sơn xanh luôn là kiểu mẫu đầy hiện đại, thời thượng.

Nếu bạn ưa thích một phòng ngủ trông thật bóng bẩy, tươi mới, đừng ngần ngại chọn lấy một vài tông màu xanh Navy khác nhau. Đồ nội thất có màu trung tính như màu trắng sữa, màu đen sẽ giúp căn phòng trông hài hòa hơn. Bạn vẫn có thể thêm một chút cá tính bằng cách bày biện một vài đồ vật trang trí màu vàng trang sức.

 1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

2. Phòng ăn mộc mạc

Bạn yêu thích phong cách cottage đầy mộc mạc, vậy thì hãy kết thân ngay với màu xanh Navy. Sắc màu bỏng bẩy này đủ mạnh mẽ để giúp sáng tạo nên không gian tinh tế, thanh lịch, ví dụ như phòng ăn nhà bạn.

Sơn xanh cả bốn bức tường, chọn vài món đồ trang trí màu kem, màu nâu khiến căn phòng bắt mắt hơn. Một chiếc bàn gỗ đặt trên tấm thảm lông sáng màu cân bằng độ sáng mà không mất đi những hiệu ứng sang trọng từ bức tường xanh Navy.

 1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

3. Phòng khách đầy nghệ thuật

Đôi khi, màu xanh Navy được các NTK nội thất sử dụng như màu đen cổ điển. Bởi vì, gam màu này kết hợp với bất kỳ màu sắc nào cũng đều phong cách và lịch sự.

Đặc biệt, nếu phòng khách nhà bạn có treo những bức tranh lớn, đồ nội thất có phần cầu kỳ, xa hoa thì màu xanh Navy giống như "một nốt trầm" cân bằng lại tất cả, đem đến cho căn phòng sự mềm mại, trang nhã hơn.

 1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

4. Phòng tắm kiểu Victorian thời trang

Làm cách nào để phòng tắm nhà bạn trở nên hoàn hảo, đầy nữ tính và quyến rũ như phòng tắm của một nữ hoàng? Câu trả lời cho bạn là thử thay đổi màu sắc của các bức tường trong phòng tắm môt chút.

Sơn màu xanh Navy cho toàn bộ tường trong phòng tắm. Một cách làm đơn giản nhưng mang lại kết quả rất thú vị. Không gian phòng tắm chắc chắn sẽ hút hồn bất kỳ ai nhìn vào nó.

Nếu bạn muốn có thêm một chút lãng mạn, gắn giá nến mạ vàng lên tường, đặt một hai chân nến gần chiếc gương trong phòng tắm để phản chiếu vẻ đẹp của màu xanh Navy trên tường.

 1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

5. Phòng làm việc siêu sang trọng

Đối với phòng làm việc, bạn sẽ cần một chút tưởng tượng, phiêu lưu để biến màu xanh Navy trở nên hữu ích nhất.

Tường của phòng làm việc được sơn màu xanh Navy đậm gần chuyển sang màu đen sẽ giúp xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi khi bạn làm việc. Để làm nổi bật tối đa màu sắc của bức tường, bạn nên chọn chiếc tủ sách đơn giản như trong hình.

Đồ nội thất phong cách như bàn làm việc kính trong suốt, ghế tựa da bò sang trọng, đèn chùm độc đáo, thảm trải sàn hoa văn sáng màu... làm cho không gian làm việc đẹp hoàn hảo.

 1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Thủ thuật ‘mang rừng’ vào nhà

Bạn yêu thích không gian xanh um, nguyên sơ của rừng đại ngàn nhưng không thể "ngủ" mãi trong rừng. Vậy thì bạn có thể tham khảo những thủ thuật dưới đây để mang rừng vào không gian sống của mình.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm