Nội dung
Đây là phần mềm hỗ trợ các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng tìm đường đi của xe bus nhanh chóng và chính xác, có hiển thị tất cả các tuyến xe và trạm dừng, nhà chờ của TP.HCM. Ngoài ra pBus cho phép bạn tải về bản đồ và thông tin, do đó bạn chỉ cần tải hết bản đồ một lần khi dùng Wi-Fi và không cần phải sử dụng 3G mà vẫn có thể sử dụng.

Ngoài ra ứng dụng còn có chế độ thông báo khi sắp đến gần một trạm, nhờ vậy các bạn sẽ không còn lo mình bị lỡ trạm nữa. pBus được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại đây.

Ứng dụng có các chức năng nổi bật như sau:
  1. Tìm đường đi xe bus khi bạn nhập vào điểm đầu và điểm cuối trên bản đồ (tốc độ tìm kiếm nhanh, kết quả tìm kiếm khá chính xác, hỗ trợ nhiều kết quả để lựa chọn ). Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị trực quan trên bản đồ cho người dùng dễ quan sát.
  2. Danh sách tất cả các tuyến bus và trạm dừng nhà chờ của thành phố ( dữ liệu mới update và chính xác). Hỗ trợ hiển thị trực quan tuyến trên bản đồ.
  3. Online và offline: Nếu bạn không thường xuyên có mạng để sử dụng ứng dụng online cũng đừng lo lắng, bạn có thể sử dụng ứng dụng offline nếu lần đầu tiên chạy ứng dụng bạn kết nối mạng và load hết bản đồ thành phố Hồ Chí Minh (load bản đồ bằng cách di chuyển bản đồ khắp khu vực thành phố là được)
  4. Tìm kiếm tất cả trạm bus xung quanh một vị trí trên bản đồ với một bán kính cho trước (thay đổi được trong cài đặt) . Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm quanh vị trí hiện tại bằng cách kéo bản đồ về vị trí hiện tại.
  5. Điện thoại người thân hoặc bạn bè người dùng không có thiết bị hỗ trợ, người dùng vẫn có thể dùng pBus để gửi tin nhắn và thông tin tuyến bus cho người thân hoặc bạn bè. (Qua SMS)
  6. pBus còn có chức năng báo chuông khi người dùng sắp đến trạm dừng bất kì đã được chỉ định (Rất hữu ích cho các bạn sinh viên và mọi người khi đi xe bus trong tình trạng mệt mỏi).
Đây là một số hình ảnh tham khảo:

Tìm tuyến xe bus dễ dàng hơn với pbus

Tìm tuyến xe bus dễ dàng hơn với pbus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

3 cách chuyển Word sang PDF nhanh nhất

iSpace - Học IT: Văn bản PDF có ưu điểm bảo mật cao, vì người dùng gần như không thể biên tập lại nội dung gốc của tài liệu. Ngoài ra, file PDF cho phép hiển thị không bị lỗi font chữ như Word trong...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Bittorrent Sync giải pháp thay thế Dropbox

Sau lần dùng thử cho developer tháng 4, nay Sync của Bittorrent đã chính thức mở cửa dùng thoải mái. Theo đánh giá của riêng mình thì Bittorrent Sync có nhiều tiềm năng hơn cho dân dùng Dropbox. Dĩ nhiên, dính...

Xem thêm