Nội dung
thiết lập gia đình tôi trên windows phone là cách bật quản lý các ứng dụng và trò chơi đã tải xuống cho điện thoại Windows Phone của con bạn. Khi bạn thiết lập gia đình tôi bao gồm tài khoản Microsoft của con bạn và một hoặc nhiều tài khoản của cha mẹ—bạn có thể chọn những loại ứng dụng tải xuống nào bạn muốn cho phép (miễn phí, trả tiền, cả hai hoặc không loại nào). Bạn cũng có thể đặt mức xếp loại cho các trò chơi mà con bạn có thể cài đặt.

Thiết lập gia đình tôi trên windows phone khi tải ứng dụng
Thiết lập gia đình tôi trên Windows Phone
Khi chúng ta tạo 1 tài khoản chỉ với mục đích có thể đăng nhập để cài đặt ứng dụng từ Store mà không phải với mục đích công việc thì mọi thao tác nhập thông tin chỉ mang tính chất thủ tục và thường sẽ không đúng với thực tế.

Từ đó sẽ có khá nhiều tài khoản gặp thông báo “Cần thiết lập Gia đình tôi” khi cài ứng dụng từ Store và sẽ không cài đặt được

Thiết lập gia đình tôi trên windows phone khi tải ứng dụng
Thông báo cần thiết lập gia đình tôi trên Windows Phone
Nguyên nhân: Tài khoản của bạn thiết lập chưa đủ 18 tuổi và chưa được cấp quyền cài đặt ứng dụng từ Store.

Gặp trường hợp này, chúng ta khắc phục bằng cách thay đổi thông tin tài khoản.

*Thay đổi thông tin tài khoản.

Mục đích của việc làm này là chỉnh sửa lại năm sinh trong phần thông tin cá nhân để đủ hoặc hơn 18 tuổi nhằm vượt qua sự bảo mật của Microsoft.

- Đầu tiên, chúng ta truy cập vào trang web: https://login.live.com/. Và đăng nhập ID và Password vào.

Thiết lập gia đình tôi trên windows phone khi tải ứng dụng
- Khi đăng nhập tài khoản thành công, chúng ta sẽ nhìn thấy ngay phần Ngày/Tháng/Năm Sinh, khi đó phần Năm Sinh chắc chắn sẽ chưa đủ 18 tuổi tính đến thời điểm hiện tại. Click vào "Sửa thông tin cá nhân".

Thiết lập gia đình tôi trên windows phone khi tải ứng dụng
- Tiếp đến, chúng ta cần thay đổi thông tin năm sinh sao cho lớn hơn hoặc bằng 18 tuổi tính đến thời điểm hiện tại. Chỉnh lại xong, chúng ta kéo xuống phía cuối trang web để ấn Lưu Lại.

Thiết lập gia đình tôi trên windows phone khi tải ứng dụng
- Bây giờ, thì hãy quay về với chiếc điện thoại Lumia của mình và thao tác cài đặt ứng dụng từ Store như ban đầu, chắc chắn sẽ không còn dòng thông báo “cần thiết lập Gia đình tôi” nữa.

Trên đây là thiết lập Gia đình tôi trên Windows Phone để tải ứng dụng cho điện thoại Windows Phone của bạn nếu gặp trường hợp này. Nếu vẫn không thể tải được ứng dụng thì các bạn cần mang ra trung tâm để nhờ nhân viên tư vấn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm