Nội dung

Chị Robin Cyr, 34 tuổi sống tại Hilifax, Nova vừa hạ sinh đứa con thứ 4 của mình vào đầu buổi sáng ngày thứ bảy vừa qua. Tuy nhiên, vì em bé quá to, Robin đã gặp sự cố trong quá trình rặn đẻ.

25 phút đầu tiên sau khi con chào đời, Robin chờ đợi một điều kỳ diệu xảy ra, nhưng rồi cô bắt đầu từ bỏ hy vọng. Đứa bé sơ sinh đã được đưa khỏi phòng để tiến hành lưu xác.

Tuy nhiên chỉ một vài phút sau, một y tá quay trở lại và không nói nên lời. “Đứa trẻ đã thở lại”. Bác sỹ thông báo cho Robin biết. “Tôi rất xin lỗi vì đã từng định từ bỏ đứa trẻ. Khi tôi bước ra, tôi chợt muốn quay lại nhìn một lần nữa. Và thật kỳ diệu, đứa trẻ đang tự thở lại”.

 Bé sơ sinh tử vong bỗng sống lại

Con gái mới sinh của Cry đã chết trong lúc rặn đẻ vì bị ngạt bỗng nhiên thở lại sau 28 phút.

Con gái của Robin sinh ra nặng 4,6kg, hồi phục rất tốt và đang ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Robin đã có một cái tên để đặt cho con gái. Tuy nhiên, cô đang muốn đổi nó thành một cái tên ý nghĩa hơn.

“Các bà mẹ hãy chỉ cần nắm chặt tay và không ngừng nguyện cầu “điệu kỳ diệu”, nó sẽ đến”. Robin nói.

 Bé sơ sinh tử vong bỗng sống lại

Cô bé nặng hơn 4,6kg hiện đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

 Bé sơ sinh tử vong bỗng sống lại

Robin đang muốn đặt tên con gái là Miracle "Điều kỳ diệu".

Câu chuyện của Robin đã một lần nữa tạo niềm tin và hy vọng cho các bà mẹ ở trên khắp thế giới. Nhiều người nói rằng các bác sỹ đôi khi cũng có sai lầm và cái chúng ta cần, đó là đừng bao giờ bỏ cuộc. Phép lạ sẽ xảy ra. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm