Nội dung

Nhân quảng bá cho cửa hàng kem mới nhất có tên Magnum Gold, công ty Magnum Ice Cream đã đặt hàng nhà thiết kế zac posen một chiếc váy lấy cảm hứng từ sản phẩm của thương hiệu này. Zac Posen quyết định sẽ tạo ra "một sản phẩm trông giống như vàng lỏng - một chiếc váy quyến rũ đến từng cm". Ban đầu, Zac định thực hiện chiếc váy từ vải kim tuyến nhưng sau đó anh cho rằng, một chiếc váy làm từ những vảy vàng sẽ trở nên lung linh dưới ống kính hơn và bắt tay vào sản phẩm độc đáo này.

Zac posen thiết kế váy từ vàng 24 carat
Nhà thiết kế Zac Posen và quá trình chế tạo chiếc váy vàng.

Chiếc váy hai dây, xẻ ngực được làm từ hơn 10.000 mảnh vàng với 5 kích cỡ khác nhau được xếp dưới dạng vảy. Chất liệu để thực hiện chiếc váy không phải là vàng đúc mà là những lá vàng, theo Zac, sẽ khiến cho thiết kế nhẹ hơn, phù hợp với việc khoác lên người.

Zac posen thiết kế váy từ vàng 24 carat
Caroline Correa trong chiếc váy vàng đặc biệt.

Zac Posen cho biết, anh mất ba tháng để hoàn thành chiếc váy và chủ yếu làm bằng tay. “Tôi mất hai tháng để khâu những vảy vàng với nhau và sau đó mất thêm một tháng để hoàn thiện chiếc váy", Zac Posen chia sẻ trên Styleite. Nhà thiết kế cũng cho biết, vì rất cầu toàn nên anh tính toán mọi thứ vừa vặn nhất với cơ thể và làm tôn lên đường nét của người được chỉ định mặc nó.

Sản phẩm cuối cùng được nữ diễn viên Caroline Correa diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Tribeca hôm 26/4 và cũng xuất hiện trong phim ngắn của công ty kem có tên "As Good As Gold" với sự tham gia của Caroline Correa và Joe Manganiello. Thiết kế đặc biệt có giá 1,5 triệu USD (hơn 31 tỷ đồng).

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục