Nội dung

Glamour mới đây công bố danh sách "50 người phụ nữ mặc đẹp nhất 2013". Glamour nhận định: “Bất kể là trang phục của Zuhair Murad hay Balenciaga, mỗi hình ảnh của kristen stewart đều hoàn hảo với phong cách rock-chick đặc trưng của cô ấy”.

Kristen stewart mặc đẹp nhất thế giới
Kristen Stewart diện váy trị giá tương đương 1 tỷ đồng của hãng Zuhair Murad trong buổi ra mắt ra mắt "Hừng đông 2" tại Los Angeles cuối năm ngoái.

Kristen thường được biết đến với lối ăn mặc phóng khoáng, năng động trong đời thường và gợi cảm nhưng vẫn mạnh mẽ trên thảm đỏ. Phong cách của Kristen nhận được cả hai thái độ yêu - ghét từ phía người hâm mộ. Ngôi sao cũng thường xuyên gây chú ý khi kết hợp đầm với những đôi giày thể thao trên thảm đỏ. Giải thích điều này, Kristen cho biết, cô không thích phải giống một số diễn viên khác "lo lắng nhiều về việc phải xinh đẹp trên những đôi giày cao gót, để rồi phải bước đi rón rén. Hãy thay nó bằng một đôi giày thể thao", Kristen chia sẻ trên Vogue năm 2012.

Bạn gái Robert Pattinson vượt qua những cô gái trẻ, đẹp và thời trang khác của Hollywood trong cuộc bình chọn của Glamour năm nay. Nữ diễn viên "Harry Potter" emma watson đứng thứ hai. Người phụ nữ hoàng gia kate middleton xếp thứ ba. Công nương 31 tuổi của Cambridge được Glamour đánh giá là "hiểu những gì mình khoác lên người". Trong top 10 còn có tên tuổi Victoria Beckham, Katy Perry, Beyonce, Taylor Swift...

* Ảnh: 10 ngôi sao mặc đẹp nhất 2013

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục