Nội dung
Từ khi Lenovo Yoga đầu tiên ra đời vào thời điểm các thiết bị máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8 đang hướng đến việc kết hợp giữa máy tính xách tay truyền thống và máy tính bảng, dòng sản phẩm Yoga đã thu hút người dùng với thiết kế ấn tượng và trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng gập màn hình cảm ứng 360 độ để trở thành một chiếc tablet đa dụng.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Với thiết kế ấn tượng đó, dòng sản phẩm Lenovo Yoga vẫn là một chiếc máy tính xách tay đầy mạnh mẽ, có thể xử lý công việc một cách trơn tru cùng khả năng giải trí cao, chỉ cần gấp bàn phím lại thành chiếc giá đỡ để xem phim trong lúc bay, hoặc tại những nơi chật chội, không gian hạn chế.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Đặc biệt, với lần ra mắt phiên bản Yoga 3 Pro này, Lenovo đã trang bị bộ vi xử lý Core M-5Y70 – bộ vi xử lý sử dụng công nghệ Broadwell lai thế hệ mới.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Thế hệ Yoga trước sử dụng bộ vi xử lý Intel dòng U – nghĩa là dòng chuyên dành cho các sản phẩm Ultrabook với TPD 15W. Tuy nhiên, bộ vi xử lý Broadwell lai mới này lại thuộc dòng Y – nghĩa là dòng siêu tiết kiệm năng lượng với TPD cực thấp 4.5W, do đó, nếu xét về tốc độ, Yoga 2 Pro có tốc độ nhỉnh hơn Yoga 3 Pro trong hầu hết các bài kiểm tra về hiệu năng xử lý.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Việc tiêu thụ điện năng thấp hơn đồng nghĩa với tuổi thọ pin được kéo dài hơn với hơn 10 tiếng sử dụng liên tục trong một lần sạc, lâu hơn người tiền nhiệm của nó khoảng 4 tiếng.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell
Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Ngoài ra, kích thước mỏng cũng là một lợi thế của bộ xử lý Core M-5Y70 với độ dày chỉ mức 0.5” giúp máy có kích thước mỏng gọn hơn, trang nhã hơn, trọng lượng nhẹ hơn 0.44 lbs khiến cho việc mang theo Yoga 3 Pro bên mình hoàn toàn tiện lợi, nhất là đối với phái nữ.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Bản lề Yoga 3 Pro đặc biệt gây chú ý với thiết kế phức tạp, chi tiết và khá vững chãi khi chống đỡ màn hình máy tại bất kỳ vị trí nào mà không phải lo lắng bị hư hỏng bởi lực tác động.

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Màn hình của máy khá đẹp, độ phân giải cao (3200 x 1800 pixels) chống chói. Bàn phím nhựa cứng với các góc bo tròn, tránh cảm giác khó chịu từ các phím góc cạnh thông thường trên các mẫu máy tính xách tay truyền thống. Trackpad có diện tích vừa phải, đủ đáp ứng cho người dùng sử dụng, kể cả khi sử dụng đa cử chỉ (multi-finger)

Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell

Một số ít các ứng dụng được cài đặt sẵn trên máy gồm tiện ích bảo dưỡng, các ứng dụng mua sắm như e-Bay, Metro, kênh thời tiết, ứng dụng đọc sách Kindle và Zinio khá tiện dụng.
Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell
  • Màn hình đẹp
  • Thiết kế linh hoạt
  • Bản lề cứng cáp, ấn tượng
  • Thiết kế mỏng, nhẹ
Yoga 3 pro sự đột phá từ broadwell
  • Bộ vi xử lý Broadwell dòng Y chậm hơn
  • Khá đắt tiền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm