Nội dung
Yêu những ngày đông có nắng...

nắng mùa đông, đưa con người tới gần nhau, thấu hiểu nhau hơn. Những trái tim tưởng như khô cằn, nguội lạnh bỗng được sưởi ấm. Những ngày đông có nắng, thi thoảng nàng lại trốn vào một quán café nào đó, gọi một ly nâu nóng hoặc một ly nước bất kỳ tùy tâm trạng. Nàng thường chọn góc ngồi có thể nhìn ra ngoài đường phố, vừa tận hưởng hương vị café, vừa quan sát dòng người đi lại.

Nắng mùa đông - ấm áp trải vàng những con phố ồn ào người xe qua lại.

Nắng mùa đông - trong vắt, dịu dàng mơn trớn trên những cành cây gày gò nhuốm màu cũ kỹ, xua tan đi vẻ âm u, buồn bã của những ngày mưa phùn gió bấc đã qua.

Bầu trời đã rũ đi màu xám ngoét nhòen nhoẹt nước, thay vào đó là sắc xanh lơ cao vời vợi. Những cô gái lại xúng xính ra đường với những bộ váy áo sặc sỡ sắc màu, không còn co mình rúm ró vì cái lạnh buốt thấu xương của đợt rét đậm rét hại vừa qua.

Yêu những ngày đông có nắng

Nắng mùa đông không chói chang, gay gắt, nhưng đủ để tô hồng đôi má, thắp sáng long lanh ánh mắt và làm bừng lên nụ cười rạng rỡ trên môi thiếu nữ.

Trong mắt nàng, lúc này Hà Nội đẹp đến say lòng. Nàng muốn thỏa thích ngắm nhìn mây trời, cây lá, ngắm những con đường được nhuộm vàng bởi ánh nắng mùa đông.

Những ngày đông có nắng, thi thoảng nàng lại trốn vào một quán café nào đó, gọi một ly nâu nóng hoặc một ly nước bất kỳ tùy tâm trạng. Nàng thường chọn góc ngồi có thể nhìn ra ngoài đường phố, vừa tận hưởng hương vị café, vừa quan sát dòng người đi lại.

Những ngày mùa đông có nắng, nàng thích cầm máy ảnh đi lang thang khắp nơi ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ.

Nắng mùa đông, đưa con người tới gần nhau, thấu hiểu nhau hơn. Những trái tim tưởng như khô cằn, nguội lạnh bỗng được sưởi ấm.

Nắng mùa đông, dù trời còn rất lạnh nhưng đang sưởi ấm rất nhiều mảnh đời, số phận khác nhau.

Nắng mùa đông, hạnh phúc đang rất gần.

Nàng yêu những ngày đông có nắng...

Jojo Coco -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm