Nội dung

Gửi những cô gái của tôi...

Yêu thương càng nhiều, khi chia tay càng đau đớn. Ta buồn, rồi khóc, vô cảm, rồi cười, chấp nhận, rồi phủ nhận. Càng thế, ta càng đau.

Chia tay là điều mà chẳng ai lường trước được cả. Nếu biết trước những con người ấy đã không dấn thân vào cuộc yêu. Còn nếu biết mà vẫn cố để chìm vào nó, có lẽ ta đã quá ngốc nghếch rồi.

Là con gái. hãy làm điều mình yêu.

Tập cách yêu bản thân hơn, chăm sóc nó thay vì mấy thằng trai tệ bạc. Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy nghe 1 bản nhạc mình thích, hoặc là thử 1 vài giai điệu lạ lùng, 1 thể loại mình chưa từng nghe, luôn nghĩ là ghét. Rồi mỉm cười và ngủ thật ngon

Mỗi sáng thức dậy, mở cửa sổ ra đón những ánh nắng ấm áp, chọn cho mình 1 thái độ vui vẻ để đón ngày mới.

Yêu nhiều hơn sau những chia li

Không có thằng trai tệ bạc đó nữa, sẽ không phải đau lòng, không phải khóc sưng mắt... Hãy giữ dáng, hãy mặc thật đẹp, hãy cười thật tươi, chào bất kì 1 người lạ nào mình gặp và cứ bắt chuyện với họ nếu muốn.

Lên 1 list những việc cần làm và hướng tới cái mục tiêu đó.

Tháng 3 thơ mộng qua rồi. Đừng lấy lí do tháng 4 đáng ghét. Nó nóng đấy, khó chịu đấy. Mà chẳng phải nó đã chào đón ta bằng 1 ngày đầy niềm vui và ngọt ngào hay sao. Nếu cứ trì hoãn thì biết bao giờ ta mới tự tặng cho mình 1 nụ cười? Cứ tự thưởng cho mình 1 ngày đầy tiếng cười vô tư lự dù nó có là ngày nào trong 364 ngày còn lại. Vì ta đáng được như thế và nên như thế.

Không yêu người đó nữa, là cơ hội để ta yêu lấy chính mình. Trân trọng bản thân mình hơn. Cứ ngỡ trái tim đã chết lặng. Nhưng không đâu, nó còn đập và nếu tiếp cho nó niềm tin yêu cuộc sống, nó sẽ trỗi dậy mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Cứ thế nhé cô gái của tôi. Để có lúc gặp lại, "hắn" sẽ phải hối hận và nuối tiếc, vì mình đã bỏ lỡ 1 cô gái xinh đẹp và thánh thiện như thế!

Tieu Yen Tu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm