Nội dung

Yêu đơn phương một người là cảm giác nhung nhớ, hồi hộp, có đôi chút run và đôi chút mong chờ.

Yêu đơn phương một người là khi chỉ nghe thấy tiếng tin nhắn vang lên thôi là cũng nghĩ ngay đến người đó, là mỗi sớm thức dậy hay mỗi tối trước khi ngủ say hình ảnh đầu tiên xuất hiện cũng là người ta, là những cái mỉm cười bất chợt không kiểm soát.

Yêu đơn phương một người cũng là khi cả ngày chỉ mang cảm giác nhung nhớ trong lòng, cả ngày chỉ mang hình bóng người ta trong tim, cả ngày cứ chỉ mơ mộng và mong chờ.

Yêu đơn phương một người cũng là khi nghe một bản nhạc nào đó rồi bỗng dưng nghĩ về người ta, là khi ăn một cái gì đấy, làm một việc gì đấy cũng luôn muốn chia sẻ với ai đó.

Yêu đơn phương một người là khi tức giận khi biết người ấy nhắn tin thân mật với người khác, là bực bội khi người ấy vô tình rep tin nhắn chậm, là tủi thân khi nhìn thấy cái out bất chợt trên facebook, là những cái lo lắng mong chờ khi người ta không trả lời tin nhắn.

Yêu đơn phương một người còn là những cái lo lắng khi người ta bảo ốm, là những hôm nằm tủi thân khóc khi không thể bên người ta, là khi những nỗi nhớ cứ kéo dài theo dòng chảy của thời gian.

Yêu đơn phương một người là khi tình cảm trong lòng không dứt khoát, là cứ ngóng trông, là cứ mong chờ. Ừ thích thì là thích rồi đấy! Nhưng yêu thì cũng chưa phải.

Yêu đơn phương một người làm cho ta trở nên mạnh mẽ hơn, không sợ tổn thương, cũng không sợ mất mát. Lúc nào cũng chỉ muốn bao bọc và trở che cho ai đó, lúc nào cũng chỉ muốn đối phương được vui vẻ.

Yêu đơn phương một người, còn làm cho cuộc sống của ta trở nên màu sắc hơn, ta biết mong nhớ, biết thẫn thờ, biết mỉm cười một mình, biết hy sinh, biết tức giận, biết khóc và biết cả tủi thân.

Yêu đơn phương một người, sẽ làm cho ta sợ cô đơn hơn lúc nào hết, sợ bị bỏ rơi, sợ bị từ chối, sợ nhất vẫn là thấy người ta bỏ rơi mình để yêu một người khác.

Yêu đơn phương là tình cảm như thế nào

Yêu đơn phương một người là cả ngày chỉ muốn nói chuyện với người ta, là những cảm xúc mới chớm của tình yêu, là những suy nghĩ, tưởng tượng cho tương lai.

Yêu đơn phương một người, vui thì cũng vui lắm, nhớ cũng nhớ nhiều lắm vì đời người, tìm thấy người mình thích, được gặp và được yêu họ đã là tuyệt vời rồi. Vậy thì, còn mong chờ gì nữa ở tình yêu đơn phương.

Yêu đơn phương một người là cũng tủi thân lắm, cũng buồn và day dứt lắm nhưng làm gì có ai khi yêu lại không gen tuông, lại không đau khổ và hững hờ.

Tình yêu đơn phương thường sẽ thú vị hơn tình yêu giữa hai người. Yêu đơn phương là học cách hoàn thiện mình để rồi giành tình cảm cho người khác. Còn tình yêu giữa hai người lại là tình yêu làm sao để cả hai cùng hoàn thiện cho tình cảm hòa hợp.

Thú vị có, đau khổ có, nhung nhớ có, tủi thân có. Yêu đơn phương một người chính là như vậy đấy!

Tiên Mym -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm