Nội dung
Yến trang đi italy học master về tạo mẫu tóc

Nhà tạo mẫu Yến Trang.

- Yến Trang đã đứng ra tổ chức nhiều show diễn về tóc, việc làm này để tiếp thị?

- Những hoạt động biểu diễn hay tạo mẫu là một cách để tôi giới thiệu thời trang tóc của thế giới cũng như khu vực đến người dân nước mình.

- Chị đã theo đuổi hết khoá học này đến hội thảo khác ở nước ngoài. Đó là cách để hoà nhập làng tạo mẫu tóc thế giới?

- Tôi muốn có phong cách chuyên nghiệp và việc này tốn không ít thời gian. Tôi tự tin vì mình đã biết được rất nhiều về nghề. Để thành công không chỉ cần năng khiếu mà phải nhận thức được trình độ thật sự của mình và có đam mê.

Yến trang đi italy học master về tạo mẫu tóc

Mẫu tóc hè - thu.

- Khi một trào lưu tóc bung ra thì chị nghĩ gì?

- Là một nhà tạo mốt, tôi thấy rằng trào lưu đó bắt đầu chấm dứt. Còn trào lưu thật sự đang nằm trong đầu các nhà tạo mẫu hoặc đang được diễn trên catwalk.

- Theo chị, đâu là tiêu chí của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp?

- Không ngừng học hỏi, sáng tạo, biết cách tiếp thị, có ý thức cộng đồng và thương yêu, tận tình với cộng sự.

Yến trang đi italy học master về tạo mẫu tóc

Mẫu tóc hè - thu 2002.

- Trong các cuộc trình diễn có đông đảo nhà tạo mẫu tham gia, chị bao giờ cũng gây được ấn tượng nhất. Chị có thể bật mí về điều này?

- Tôi luôn phải chọn lựa xem lúc nào cần thể hiện cái gì và cố gắng tìm ra cái mới. Mọi việc tôi làm đều do cảm hứng. Khi cảm thấy việc đó tốt, tôi sẽ làm bằng được. Và tôi rất thích câu nói: “Tất cả đều rẽ phải. Riêng bạn rẽ trái và bạn đúng”.

- Chị đưa ra kiểu tóc nào cho mùa hè - thu năm nay?

- Một sự nối tiếp mẫu năm ngoái, cũng xu hướng tóc dài, thẳng, nhưng hơi dợn sóng, phồng chứ không bẹt như năm ngoái. Những mẫu tóc này trông linh hoạt, sinh động, sắc sảo hơn. Những kiểu tóc xoăn được đưa ra phù hợp với thời trang váy ngắn, đi bốt và tất lưới.

Yến trang đi italy học master về tạo mẫu tóc

Mẫu tóc mới, sinh động, sắc sảo hơn.

- Chị sắp đi lấy bằng Master về tạo mẫu tóc ở Italy?

- Nếu không có gì thay đổi thì tháng 9 năm nay, tôi sẽ lên đường đi học. Sau khi có bằng rồi, theo lời mời của hãng Davines và TiGi, tôi sẽ tham gia nhiều khoá đào tạo về tóc tại nước ngoài với tư cách chuyên gia.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Nguyễn Quang Vinh

Sự kết hợp giữa màu đỏ, đen, ghi... và hoạ tiết thêu mềm mại trên thân áo tạo nên vẻ tươi tắn và quyến rũ cho bộ sưu tập này. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi diện những bộ cánh của Quang Vinh với nét độc đáo và trang nhã khi xuất hiện trong các buổi dạ tiệc.

Xem thêm  

Michael Bolton sắp rơi vào lưới tình của Naomi Campbell

Nếu Bolton vẫn cứ bí mật hẹn hò với viên ngọc đen Naomi như vài tuần qua thì có lẽ anh sẽ bị cô trói buộc trong một ngày gần đây. Tháng trước, hai người gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải âm nhạc thế giới và từ đó đến nay, quan hệ của họ đã tiến rất xa.

Xem thêm  

Người mẫu Maria Cucinotta

Là một người mẫu có thân hình gợi cảm, lại được làng thời trang kiêng nể, nhưng Maria còn muốn tiến xa hơn nữa. Bởi nghề này chỉ khai thác vẻ đẹp bên ngoài nên Maria quyết tấn công sang lĩnh vực điện ảnh. Giờ đây, cái tên diễn viên Cucinotta đã vượt ra ngoài biên giới nước Italy và được thế giới biết đến.

Xem thêm  

Xu hướng giày dép trong mùa hè năm nay

Các loại dép hay sandal mũi nhọn với nhiều kiểu họa tiết độc đáo được phái đẹp ưa chuộng. Dưới đây là các mẫu mới nhất hãng PrettyFit giới thiệu với kiểu dáng hiện đại và tươi trẻ.

Xem thêm