Nội dung
Nhà tạo mẫu trọng toàn và những thành công đầu tiên

Nguyễn Trọng Toàn trong đêm đăng quang.

- Công việc hiện nay của Toàn?

- Mình đang làm việc cho trung tâm G Mode do nhà tạo mẫu Vũ Thu Giang quản lý. Chị ấy có phong cách rất ổn định và mình học hỏi khá nhiều theo phong cách ấy. Tuy nhiên, mình luôn tạo nét khác biệt để khẳng định cái tôi trong từng tác phẩm.

- Điều gì đã giúp Toàn vượt lên trên 800 thí sinh đã giành chiến thắng trong cuộc thi vừa rồi?

- Vì mình đã có 2 năm cọ xát với thực tế khi làm việc cùng với chị Thu Giang nên có thu lượm được nhiều kinh nghiệm hơn các bạn khác. Bên cạnh đó, những mẫu của mình thực hiện rất công phu đến từng chi tiết cũng là yếu tố không nhỏ tạo nên thành công.

- Toàn suy nghĩ thế nào về thời trang ở Hà Nội hôm nay?

- Hiện nay, Hà Nội có nhiều thương hiệu thời trang nội địa hơn hẳn so với 5 năm trước. Các nhà thiết kế ý thức về nghề cao hơn, tuy nhiên hoạt động của họ còn riêng lẻ, chưa tập trung thành hội để cùng thống nhất đưa ra trào lưu chung.

- Kế hoạch trong tương lai của Toàn?

- Công việc trước mắt của mình là tiếp tục thiết kế mẫu. Bên cạnh đó, mình đang chuẩn bị một triển lãm tranh nhỏ tại Trung tâm ngôn ngữ và Văn minh Pháp với 20 bức tranh phong cảnh.

(Theo Văn Hoá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Nguyễn Quang Vinh

Sự kết hợp giữa màu đỏ, đen, ghi... và hoạ tiết thêu mềm mại trên thân áo tạo nên vẻ tươi tắn và quyến rũ cho bộ sưu tập này. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi diện những bộ cánh của Quang Vinh với nét độc đáo và trang nhã khi xuất hiện trong các buổi dạ tiệc.

Xem thêm  

Michael Bolton sắp rơi vào lưới tình của Naomi Campbell

Nếu Bolton vẫn cứ bí mật hẹn hò với viên ngọc đen Naomi như vài tuần qua thì có lẽ anh sẽ bị cô trói buộc trong một ngày gần đây. Tháng trước, hai người gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải âm nhạc thế giới và từ đó đến nay, quan hệ của họ đã tiến rất xa.

Xem thêm  

Người mẫu Maria Cucinotta

Là một người mẫu có thân hình gợi cảm, lại được làng thời trang kiêng nể, nhưng Maria còn muốn tiến xa hơn nữa. Bởi nghề này chỉ khai thác vẻ đẹp bên ngoài nên Maria quyết tấn công sang lĩnh vực điện ảnh. Giờ đây, cái tên diễn viên Cucinotta đã vượt ra ngoài biên giới nước Italy và được thế giới biết đến.

Xem thêm