Nội dung
Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần II là chương trình thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động xã hội của CLB Yamaha NVX TP.HCM (N.H.C). Sự kiện được diễn ra vào ngày 15/04/2019 với 100 phần quà được trao đến tay các em nghèo hiếu học vượt khó tại trường Tiểu Học Hàm Hiệp 3, tỉnh Bình Thuận, Phan Thiết.

Yamaha NVX TP.HCM (N.H.C) với Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần II.
Phát triển trên niềm yêu thích mẫu xe tay ga, đặc biệt là dòng Yamaha NVX 155. CLB Yamaha NVX TP.HCM (N.H.C) được thành lập vào vào tháng 6/2017 với tên ban đầu là CLB NVX Free To Ride (F.2.R), trong quá trình hình thành & phát triển thì CLB đã quyết định đổi tên thành CLB Yamaha NVX TPHCM (N.H.C) dựa trên sự thống nhất của tất cả thành viên trong CLB. Thú vui đam mê xe không những chỉ phát triển ở vai trò là tìm hiểu xe, độ xe hoặc giao lưu với nhau liên quan đến xe mà nó còn được khẳng định qua các chuyến kết nối đam mê - chia sẻ cộng đồng trên mảnh đất hình chữ S tuyệt đẹp ở Việt Nam, những chuyến đi này sẽ để lại nhiều kinh nghiệm bổ ích cũng như gắn kết tình anh em hơn. Song song với đó thì CLB luôn có rất nhiều bạn trẻ mang tấm lòng nhân đạo, yêu thích các hoạt động thiện nguyện & thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa hướng tới xã hội, giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn, những hoàn cảnh còn ở góc tối của cuộc sống, đặc biệt là các em học sinh nghèo hiếu học. Tiếp bước cho hoạt động ý nghĩa mang tên Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần I đã diễn ra đầy thành công vào ngày 14 - 16/12/2018 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. CLB Yamaha NVX TPHCM (N.H.C) đã phát huy tốt chuỗi hoạt động xã hội của mình ở Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần II diễn ra vào ngày 15/04/2019 vừa qua với 100 phần quà được trao đến tay các em nghèo hiếu học vượt khó tại trường Tiểu Học Hàm Hiệp 3, tỉnh Bình Thuận, Phan Thiết.

Plan được lên trước 1 tháng như ở sự kiện lần đầu tổ chức, tất cả nhờ sự nổ lực huy động quà tài trợ, hiện kim của tất cả thành viên trong CLB. Bên cạnh đó thì Mr. Hiếu (Giám đốc kinh doanh Cty Chita Helmet) & Mr. Hải (Trưởng phòng Marketing Cty Chita Helmet) đã hỗ trợ rất nhiều trong chuyến đi này từ khâu quà cho các em đến xe bán tải vận chuyển về Bình Thuận, đây cũng là nhà đồng hành gắn bó với CLB Yamaha NVX TPHCM (N.H.C) từ lúc thành lập CLB cho đến nay. Bên cạnh đó thì CLB còn nhận được sự quan tâm lớn của Cty Yamaha Motor VietNam & các Yamaha Town ở khu vực miền Nam như: Long Thành Đạt, Đại Thành... Chạy nước rút phút cuối, nhiều nhà tài trợ đã lần lượt đồng hành để hỗ trợ chuyến đi thành công tốt đẹp cũng như các em có thêm niềm tin, động lực hơn trong cuộc sống như: Cty Royal, Cty Dầu Nhớt Aderca....​

Lộ trình từ TP.HCM đến Bình Thuận hơn 200km.
Lịch trình chuyến đi được đưa ra khá cụ thể, tour thiện nguyện kết hợp nghỉ dưỡng tổng cộng là 2 ngày 1 đêm với lộ trình đi & về xuất phát từ TP.HCM --> Bình Thuận khoảng 450km. Số lượng xe & thành viên tham gia trong chuyến đi này đông hơn Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần I tại Cà Mau bởi những con người này đã thật sự cảm nhận được niềm vui khi thực hiện 1 chuyến đi ý nghĩa & đây cũng là buổi nghỉ dưỡng ngay lễ giỗ tổ Hùng Vương. Từ rạng sáng ngày 14/04/2019, khi ánh đèn còn lập loè & người dân vẫn còn say giấc nồng thì các thành viên đã bắt đầu tập trung tại MC Donald's, Điện Biên Phủ - Q1 để chuẩn bị sẵn sàng & thẳng tiến tới Bình Thuận, Phan Thiết. Là phóng viên 2banh.vn đồng hành cùng chuyến đi, nhiều anh em chia sẻ rằng cả đêm qua không ngủ được vì nôn nóng gặp anh em để cùng nhau chinh phục những cung đường biển đẹp cũng như thực hiện một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Vẫn là cương vị Libero như chuyến đi trước, chúng tôi liên lạc cho nhau trong suốt chuyến đi qua bộ đàm, lần này tôi cảm thấy anh em đã có sự di chuyển chuyên nghiệp hơn, hiểu nhau hơn ở các hiệu lệnh & mang một đội hình đẹp để Team N.H.C Media dễ dàng bắt giữ những khoảnh khắc đẹp ở đội hình bằng Flycam.
Gia đình Yamaha NVX TPHCM (N.H.C) tại địa điểm tập trung lúc 4h sáng.

Hình ảnh đoàn xe NVX TPHCM (N.H.C) với nhiều sắc màu rực rỡ, tất cả xe được trang bị đèn hazard để phục vụ tốt hơn trong quá trình di chuyển.
Xuất phát khoảng 5h sáng đến gần 7h đoàn đã có mặt tại thị xã Long Khánh để dừng chân, vệ sinh cá nhân cũng như ăn sáng để nạp năng lượng trước khi chinh phục quãng đường còn lại. Do thời gian được sắp xếp khá thoải mái nên không việc di chuyển đoàn vẫn đặt sự an toàn là trên hết. 11h chúng tôi có mặt tại thành phố Phan Thiết. Đến Hotel đạt chuẩn 2 sao nhận phòng sau đó dùng cơm trưa & nghĩ ngơi. Khoảng 15h chúng tôi tập trung di chuyển qua đồi cát Bàu Trắng, đây là địa điểm với khung cảnh tựa như một bức họa kỳ vĩ, cái nắng chói chang giữa 15h trưa hiện lên với một vẻ mông lung ảo diệu. Những triền cát cao, rộng mênh mông cứ trải dài ngút mắt mang sắc vàng, sau dần dần chuyển sang màu trắng tinh khiết. Tại đây Team N.H.C Media sẽ thực hiện các sub ngắn quay bằng Flycam, theo Mr. Duy (Chủ nhiệm CLB) chia sẻ thì dùng để làm Video cho sự kiện 2 năm thành lập CLB. Chiều 17h chúng tôi trở về lại Hotel để nghĩ ngơi, vui chơi tự do & đặc biệt hơn hết là hưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon của vùng biển này. Tối đến chúng tôi lại quây quần bên nhau để tổ chức sinh nhật có các thành viên quí I & II, lời chúc tốt đẹp từ các thành viên đều mong rằng bước sang tuổi mới sẽ ngày càng gắn bó với CLB dài lâu, cùng nhau xây dựng CLB để mang đến 1 hình ảnh tốt đẹp cho cả tập thể.
Đoàn chinh phục những cung đường đẹp ở Bàu Trắng.

Hình ảnh đoàn di chuyển khá đều & đẹp thành hàng 1 ở Bàu Trắng.

Tại đây Team N.H.C Media sẽ thực hiện các sub ngắn quay bằng Flycam dùng để làm Video cho sự kiện 2 năm thành lập CLB.​

7h sáng 15/04/2019, chúng tôi thức khá sớm để đón bình minh, tất cả xuống tầng trệt để ăn sáng tại nhà hàng, sau đó check out để chuẩn bị di chuyển đến Trường Tiểu Học Hàm Hiệp 3 để thực hiện chương trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần II. Đoạn đường từ từ Hotel đến chỗ các em khoảng 20km, tuy nhiên sự thuận lợi hơn so với chuyến thiện nguyện ở Cà Mau chính là chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để vận chuyển quà vào trường bằng xe của chúng tôi bởi con đường ở đây khá rộng, xe bán tải có thể trực tiếp vào luôn trường. Nhìn các em chúng tôi nghẹn lòng lại bởi hầu như tất cả rất ốm yếu, rất nhiều ánh mắt đang ngước nhìn chúng tôi bởi sự tò mò chúng em sẽ nhận những bất ngờ gì qua các món quà từ anh chị?. Dưới cái nắng gắt của xế trưa, các em & phụ huynh ngồi chờ thấm mệt nên trong thời gian sắp xếp quà thì chúng tôi phải thực hiện các chương trình văn nghệ, đố vui có quà để có thể vơi đi phần nào sự chờ đợi. Chúng tôi cố gắng rút ngắn thời gian trao quà để các em có thể về nghĩ ngơi & đi chơi trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương, tất cả các em hướng mắt về sân khấu để xem buổi lễ khai mạc. Trao các phần quà trên tay, tôi cảm nhận được những nụ cười hồn nhiên của các em vì có cặp mới, tập vở mới, áo mới... Những hiện vật ấy dù có giá trị không lớn nhưng nó là những tình cảm, tấm lòng của chúng tôi muốn trao tận tay cho các em để góp phần đem lại động lực lớn giúp các em tự tin hơn trong học tập để thoát cảnh nghèo khổ về sau. Chúng tôi cũng không quên cảm ơn BGH nhà trường, là người lái đò thầm lặng đưa các em đến bến bờ tri thức, chính vì điều đó mà đại diện Cty Chita Helmet Mr. Hải (Trưởng phòng Marketing Cty Chita Helmet) đã trao phần quà thiết yếu đến cán bộ giáo viên nhà trường. Chào tạm biệt các em & thấy cô, chúng tôi ra về với nhiều cảm xúc khau nhau, vui vì chuyến đi thành công tốt đẹp hay buồn vì phải rời xa những thiên thần đáng yêu, hứa hẹn rằng một ngày không xa chúng tôi sẽ tiếp tục quay về đây để tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện sâu sắc hơn nữa. Mr. Duy chia sẻ rằng cuối tháng 6/2019 CLB sẽ tiếp bước hành trình Sài Gòn - Kiên Giang với Caravan Hành Trình Kết Nối Đam Mê Tiếp Sức Đến Trường lần 3.​

CLB Yamaha NVX TP.HCM (N.H.C) chụp hình lưu niệm cùng cán bộ giáo viên nhà trường sau buổi Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần II đầy thành công.
Yamaha NVX TP.HCM (N.H.C) với Caravan Hành trình 'Kết nối đam mê - tiếp sức đến trường' lần II:
Yamaha nvx tphcm nhc với caravan hành trình kết nối đam mê - tiếp sức đến trường lần iiYamaha nvx tphcm nhc với caravan hành trình kết nối đam mê - tiếp sức đến trường lần iiYamaha nvx tphcm nhc với caravan hành trình kết nối đam mê - tiếp sức đến trường lần iiYamaha nvx tphcm nhc với caravan hành trình kết nối đam mê - tiếp sức đến trường lần iiYamaha nvx tphcm nhc với caravan hành trình kết nối đam mê - tiếp sức đến trường lần ii