Nội dung
Với dòng yamaha nvx 2017 được yamaha chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, 1 cách thầm lặng, không có 1 cuộc họp báo nào. Nhưng cũng khiến cho thị trường tay ga tại Việt Nam cũng phát sốt vì dòng xe tay ga đầy mạnh mẽ này.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Yamaha nvx 2017 sẽ là dòng xe tay ga khiến thị trường phát sốt. (Quan Nguyen)​

NVX 2017 hay còn gọi à nvx 155 chính là dòng xe tay ga dành cho Nam Giới ưu chuộng sự thể thao, mạnh mẽ tương tự như dòng Yamaha Nouvo đã làm trước đó những bị "khai tử". Chủ đích của Yamaha là tạo cho dòng xe này 1 lối đi riêng, "không giống ai" trên thị trường Việt Nam, cho đến nay dòng xe NVX 155 "một mình một cõi" bước trên thị trường.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Yamaha NVX 155 sẽ là dòng xe tay ga làm trung tâm chú ý của mọi người trong thời gian tới.​

Về tổng thể, theo ý kiến của nhiều người NVX sở hữu kiểu dáng "lai" của dòng Nouvo và dòng NMX 155. Do đó, ở nhiều góc nhìn lại thấy giống với NMX 155 nhưng góc nhìn khác lại giống Nouvo. Nhưng xét về tổng thể, NVX sở hữu kiểu dáng rất thể thao phù hợp với Nam Giới cá tính và mạnh mẽ.

Phần đầu xe thiết kế thể thao với đèn pha led đôi thừa hưởng từ dòng R3 của Yamaha, cụm DEMI và xinhan được tách rời hoàn toàn là rất thông minh. 2 cánh bửng đầy góc cạnh với lối thiết kế cánh chim đều quen thuộc của Yamaha.

Ghi đông với đồng Full LCD nổi bật, tăng sử đẳng cấp của dòng xe này, các cụm công tắc cũng được thiết kế lại đầy êm ái so với các thế hệ trước như Nouvo. Lần đầu tiên, trên đồng hồ của 1 chiếc xe tay ga có hiển thị vòng tua (RPM), hiển thị mức đo Vôn (Vol) và rất nhiều hiển thị khác cùng các tính năng có trên xe.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Đồng hồ Full LCD hiện đại của NVX 2017.​

Công nghệ ổ khóa thông minh Smart Key với chức năng thông minh tích hợp như mở yên, mở khởi động, mở nắp bình xăng, khóa cổ, cảnh báo chân chống, cảm biến vị trí người sử dụng, tìm xe,...đều được tích hợp vào hệ thống này.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Hệ thống Smart Key tích hợp rất nhiều tiện ích cho người dùng.​

Lần đầu tiên Yamaha áp dụng hệ thống phanh abs cho dòng xe Nam Giới thể thao mà các hãng xe khác không có. Phanh ABS 1 kênh trước sẽ phát huy tác dụng khi ở tốc độ tầm 60 -80km/h trở lên, dưới mức này hệ thống ABS trở thành phanh bình thường, tuy nhiên hệ thống ABS nằm cũng cảm biến được điều kiện đường đang chạy như trời mưa, trơn trượt,...để điều chỉnh lại mức tốc độ có thể phát huy tác dụng của phanh ABS.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Phanh ABS 1 kênh trước nhưng được cảm biến và nhiều chế độ lái khác nhau.​

Riêng khối động cơ sẽ khiến rất nhiều người dùng hài lòng vì khối động mang dung tích 155cc, áp dụng công nghệ blue core êm ái độc quyền của Yamaha kết hợp cùng công nghệ start stop system (SSS) tạm dừng tắt máy, khởi động không 1 tiếng động. Ngoài ra, phát huy sức mạnh tối đa của NVX là công nghệ VVA ( Cam biến thiên) vừa có sức mạnh tăng tốc nhanh vừa phát huy sức mạnh ở dãy tốc độ cao, cho ra nước rút "khủng khiếp" lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe tay ga, phát huy tác dụng của công nghệ vva từ vòng tua 6.000rpm trở lên.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Công nghệ NVX được tích hợp rất nhiều như Blue Core, VVA, Start Stop System.​

Tuy là dòng xe tay dành cho Nam giới nhưng vẫn cần sự tiện dụng, thừa sức áp dụng cho "cánh mày râu" đã lập gia đình với cốp rộng lên đến 25 ít. Ngoài ra, có hỗ trợ sạc điện thoại rất tiện dụng cho Nam giới hay di chuyển.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Cốp xe lên đến 25 lít.​

Cùng nhiều công nghệ khác nhau trên NVX 155 được áp dụng như mâm chữ Y 3 cây, chịu lực tốt, bản lớn với kích thước vỏ 110 cho vỏ trước và 140 cho vỏ sau, rất to và mạnh mẽ. Đèn hậu LED hiện đại, đèn xinhan tích rời thể thao tương tự như dòng Exciter 150 của Yamaha, được đánh giá là nét riêng biệt và thể thao thay vì tích hợp vào cùng đèn hậu như các hãng khác đã từng làm. Một chi tiết nhỏ rất thông minh đó là tích hợp tay dắt vào thân của xe khiến chiếc xe như những chiếc sportbike kết hợp yên 2 tầng thể thao thay vì thiết kế tay dắt rời.

Yamaha nvx 155 sẽ khiến thị trường xe tay ga phát sốt
Một dòng xe tay ở hạng 150cc thể thao đầy mạnh mẽ sẽ sốt trên thị trường trong thời gian tới.​

Với dòng NVX 155 2017 là dòng xe tay ga hạng 150cc hội tụ rất nhiều ưu điểm mà Nam Giới cần trong xu hướng thời nay. Sẽ khiến thị trường xe tay ga sôi động trong thời gian tới. Giá bán cho dòng xe sẽ được công bố vào tháng 12 tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Mua sprint abs 2016 tại hcm

Mua xe vespa sprint abs 2016 tại hcm Mua xe Vespa Sprint ABS 2016 tại hcm với chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn chỉ có tại Topcom trị giá 6.500.000đ. Vespa Sprint ABS 2016: với sự thành công của 2 dòng xe trước...

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm