Nội dung
yamaha nvx 155 2017 là một dòng xe tay ga thể thao của Yamaha, ra mắt thị trường Việt Nam không lâu. Cho tới nay vẫn chưa được công bố giá bán cũng như ngày bán ra dòng xe này. Nhưng cho tới nay, dòng xe nvx 155 2017 vẫn là chủ đề hot đề bàn luận khắp nơi. Nhưng nvx 155 vẫn là chiếc xe không đối thủ trong thời điểm hiện tại. Vì sao? Chúng ta cùng đi đến những phân tích cụ thể hơn nhé.

Yamaha nvx 155 2017 chiếc xe không đối thủ hiện tại
yamaha nvx 155 2017 Một dòng xe tay ga không đối thủ.​

Nhằm tách biệt thị trường, dòng NVX 155 2017 của yamaha việt nam tạo ra một nhu cầu khác, một phân khúc khác biệt so với các mẫu xe còn lại đang có mặt tại thị trường. Một chiếc xe dành cho Nam Giới cá tính, mạnh mẽ từ 25 đến 45 tuổi. Do đó, NVX 155 mang nhiều chi tiết góc cạnh, đầy tính chất thể thao và mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế.

Đầu tiên, NVX 155 chính là dòng Nuovo huyền thoại của Yamaha được nâng cấp lên và tách biệt phân khúc Nouvo. Do đó, dòng xe này không thể so sánh được với dòng Nouvo của Yamaha. NVX cũng chính là chữ viết tắt của Nouvo và Max của Yamaha. Do đó, trong thiết kế sẽ sở hữu 2 thiết kế này hoà trộn với nhau.

Yamaha nvx 155 2017 chiếc xe không đối thủ hiện tại
Dòng NVX 155 nằm giữa phân khúc Nouvo và NMX 155 của Yamaha. Do đó, trong thiết kế sẽ được hòa trộn 2 dòng xe trên.​

Nhiều ý kiến cho rằng, NVX 155 sẽ là đối thủ của dòng Honda Air Blade. Thực tế không phải như thế, dòng Air Blade mang dung tích 125cc mang tính chất bình dân hơn, còn NVX 155 mang dung tích 155cc mang tính chất thể thao và cao cấp hơn. Ngoài ra, NVX 155 mang trong mình rất nhiều công nghệ động cơ khác nhau kèm phanh ABS. Do đó, NVX 155 là dòng cao cấp hơn Air Blade và không cùng phân khúc nên cũng không thể so sánh được.

Nhiều ý kiến khác, NVX 155 là đối thủ của PCX của Honda. Rõ ràng, Honda PCX là mẫu xe hoàn toàn khác so với NVX 155. Vậy tại sao là đối thủ lẫn nhau? Nói đến kiểu dáng bên ngoài thôi đã hoàn toàn khác rồi, PCX là dòng xe tay ga với kiểu dáng ngồi thoải mái và NVX 155 là dòng xe thể thao với kiểu dáng ngồi hơi chuồm về phía trước. Tuy nhiên, PCX theo đánh giá là dòng cao cấp hơn NVX 155, tuy nhiên không cùng phân khối, cũng như tiện ích như phanh ABS. Do đó, NVX 155 cũng không cùng phân khúc với PCX và cũng không thể so sánh được.

Và nhiều ý kiến sai lầm hơn là NVX 155 là đối thủ của Honda SH150i. Hoàn toàn sai nhé các bạn. SH150i là dòng xe tay hạng sang của Honda tại Việt Nam, còn NVX 155 đánh vào đối tượng bình dân hơn, tuy mang nhiều công nghệ hiện đại. SH150i không mang trong mình thiết kế thể thao mà chỉ toát lên vẻ ngoài sang trọng, còn NVX 155 là dòng xe bình dân hơn và toát lên vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ dành cho Nam giới, do đó cũng không cùng phân khúc và không thể so sánh được.

Yamaha nvx 155 2017 chiếc xe không đối thủ hiện tại
NVX 155 dành cho mình một lối riêng, không đối thủ, không cạnh tranh với bất cứ dòng xe nào có mặt trên thị trường hiện nay.​

Yamaha đang muốn tạo "lịch sử lập lại" từ dòng Exciter 135 trước đó mà hãng đã làm. NVX 155 2017 một dòng xe tạo nên sự khác biệt, tách biệt, một lối đi riêng cho chính mình và đặc biệt hơn là không có đối thủ trong thời điểm hiện tại.

NVX 155 nằm giữa phân khúc Nouvo và NMX, một dòng xe tay ga thể thao dành cho Nam giới với đầy đủ công nghệ hiện đại như đèn pha LED, đèn hậu LED, đồng hồ Full LCD với rất nhiều tính năng, công nghệ Smart Key an toàn cho người dùng và đặc biệt, đèn xinhan rời từ trước đến sau tăng tính chất thể thao cho xe.

Ngoài ra, NVX 155 còn mang các công nghệ tiên tiến nhất của hãng trong khối động cơ 155cc như blue core tiết kiệm nhiên liệu đến bất ngờ (theo điều kiện lý tưởng là 50 - 55km/l), Start Stop System (tạm dừng tắt máy, khởi động không 1 tiếng động), VVA (Van biến thiên cảm nhận sự khác biệt ở 6.000rpm).

Yamaha nvx 155 2017 chiếc xe không đối thủ hiện tại
Công nghệ Smart Key an toàn cho người dùng.

Yamaha nvx 155 2017 chiếc xe không đối thủ hiện tại
Đèn hậu LED 3D thể thao kèm xinhan rời thể thao.

Yamaha nvx 155 2017 chiếc xe không đối thủ hiện tại
Phanh ABS lần đầu tiên được áp dụng cho dòng xe phổ thông.
Tóm lại, Yamaha NVX 155 2017 là dòng xe tay ga thể thao, mạnh mẽ và khác biệt, tách biệt các dòng xe khác có mặt trên thị trường. Đặc biệt hơn là mang rất nhiều công nghệ hiện đại trong một chiếc xe tay ga thể thao ở hạng phổ thông. Và lưu ý hơn, NVX 155 2017 không có đối thủ trong thời điểm hiện nay, tạo nên một lối đi riêng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm