Nội dung

Nhiều nguồn tin khẳng định, Apple sẽ loại bỏ cổng 3,5 mm để giúp iphone 7 mỏng hơn nhưng vẫn có đủ diện tích cho viên pin lớn, đồng thời đảm bảo việc chống nước trên thiết bị hiệu quả hơn.

Tin đồn này không ít lần bị bác bỏ rồi lại quay trở lại. Lần này, mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) chia sẻ các bức ảnh trông giống tai nghe Apple EarPods sử dụng cổng kết nối Lightning. Việc ghép chung giắc cắm tai nghe vào cổng sạc khiến nhiều người không hài lòng, vì họ sẽ không thể vừa sạc pin vừa nghe nhạc hay gọi điện qua tai nghe.

Tuy nhiên, có vẻ Apple đang có xu hướng gộp cổng, như trên máy tính xách tay MacBook 12 chỉ hỗ trợ duy nhất một cổng USB Type-C. Cổng giao tiếp này có trách nhiệm xử lý mọi dạng dữ liệu, từ tín hiệu màn hình, cấp nguồn, truyền dữ liệu và cả kết nối với các thiết bị/phụ kiện khác.

Xuất hiện tai nghe iphone 7 với cổng lightning

Hình ảnh được cho là tai nghe Apple EarPods sử dụng cổng kết nối Lightning

Trong khi đó. chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company tin Apple sẽ bán được khoảng 60-70 triệu iphone 7 cho những người đang sở hữu iPhone thế hệ cũ và muốn lên đời điện thoại .

Trước đó, một số nguồn tin từ Đài Loan cho biết Apple đã yêu cầu các nhà cung ứng sản xuất từ 72 đến 78 triệu chiếc iPhone mới tính đến cuối năm 2016. Con số này cao hơn hẳn mức 65 triệu mà các chuyên gia phân tích Phố Wall đưa ra.

Thông tin trên khiến giới công nghệ bất ngờ vì dựa vào các hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể thấy Apple sẽ "để dành" những đột phá về cả thiết kế lẫn tính năng cho mẫu iPhone ra đời năm 2017, nhân kỷ niệm 10 năm smartphone của "Quả táo" có mặt trên thị trường. Còn iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vẫn chỉ là bản cải tiến về mặt cấu hình so với thế hệ hiện tại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm