Nội dung
Xuân thanh tâm sự về nghề người mẫu

Người mẫu Xuân Thanh

- Thanh đến với nghề người mẫu như thế nào?

- Ngày xưa, lúc còn ở Cần Thơ mình tham gia hoạt động thời trang nhưng chẳng bao giờ say mê. Năm 1998, lên Sài Gòn làm việc bán hàng shop thời trang Max-NiNo, thấy mình cũng có dáng nên các anh chị khuyên nên tham gia CLB thời trang Hoa Học Đường. Vậy là mình bám trụ từ đó đến giờ.

- Thanh từng dự thi hoa hậu?

Xuân thanh tâm sự về nghề người mẫu

Xuân Thanh trong trang phục của Ninomax

- Cả hai lần mình tham dự đều do người khác xúi, chứ chẳng đủ tự tin đi thi đâu. Năm 1998, mình đến với cuộc thi Hoa hậu vì mấy dì động viên và may mắn lọt vào vòng chung kết, rồi đoạt giải Thí sinh có thể hình đẹp nhất tại khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long. Đầu năm nay, mình đoạt giải Á hậu 1 - Pamolive 2002, cũng bởi nghe lời các anh chị đồng nghiệp mà đi thi.

- Thế còn điện ảnh thì sao?

- Mình đã tham gia 2 phim Nữ võ sĩCon gà trống. Người mẫu quen... điệu rồi nên khi diễn thường bị điệu. Trong phim Con gà trống, mình phải khắc phục dáng đi nhiều lắm, cố gắng thể hiện ra hình ảnh một cô du kích bình dị.

- Thanh có nghĩ rằng sẽ sống chết với nghề người mẫu?

- Ngay từ nhỏ mình đã quen sống tự lập. Với thu nhập của riêng bản thân, mình đã đón mẹ và em trai lên thành phố, dù hiện nay cả nhà vẫn còn phải ở nhà thuê. Mình nghĩ rất khó để bám trụ với nghề người mẫu vì quy luật đào thải của nó rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, ngày nào còn gắn bó với nghề này thì mình sẽ làm việc hết công suất.

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập “Sắc trắng” của Vinh Nguyễn

Trên nền vải taffetta trắng tinh khôi, nhà thiết kế này đã tạo nên những bộ trang phục thật gợi cảm. Các chi tiết thêu, đính cườm phần lớn tập trung ở ngực, eo, chạy theo cổ và chân váy, tạo dáng vẻ sang trọng, thích hợp cho phái đẹp xuất hiện trong những buổi tiệc nhỏ.

Xem thêm  

Các kiểu áo tắm mới trong mùa hè

Điểm nổi bật trong các mẫu này khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tạo nét duyên dáng và gợi cảm cho người mặc, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây là các thiết kế mới nhất của nhiều nhà tạo mẫu trên thế giới.

Xem thêm