Nội dung
Người mẫu jordan bị ung thư

Người mẫu Jordan đau khổ khi biết tin dữ.

"Chứng ung thư là nỗi kinh hoàng với bất kỳ ai. Tôi gần như hoá đá khi được báo tin. Trước kia, có thể tôi đã nghĩ đến chuyện tự tử, nhưng nay thì phải kiên trì sống và chữa bệnh. Tôi đã là một người mẹ, và tôi phải sống để nuôi con, vì con", Jordan đau khổ nói.

Người mẫu jordan bị ung thưKhi có mang khoảng 4 tháng, Jordan phát hiện ra một cục u nhỏ ở ngón trỏ, bàn tay bên trái. Dù rất bé nhưng cô thấy nó kỳ cục thế nào ấy nên vẫn tìm đến bác sĩ. Không may là vị bác sĩ riêng lại đi vắng, người thay thế ông nói rằng, đó chỉ là một khối u lành, chẳng có gì nghiêm trọng cả. Được an ủi như thế, nhưng Jordan rất cẩn trọng, cô luôn để mắt đến khối u và ngày càng thấy nó phình to lên. Không yên tâm, người mẫu đã mấy lần tìm đến vị bác sĩ cô tin tưởng, và đến lần thứ 4 mới gặp được ông. Ông gợi ý phải cắt bỏ nó ngay, nhưng người đẹp muốn đợi cho đến khi đứa con trai Harvey ra đời.

Sau khi lâm bồn hồi tháng 6, Jordan lập tức đi phẫu thuật, khối u được cắt bỏ, cô thấy nhẹ cả người. Tuy nhiên, vài tuần sau, có điện báo rằng, khối u của cô là ác tính, hơn thế nữa còn là một trường hợp ung thư rất hiếm, với tên gọi LMS. Theo các chuyên gia, nếu chữa trị kịp thời ở giai đoạn đầu của bệnh, tỷ lệ sống được là 50%. Jordan hiện thực hiện một số xét nghiệm nữa để bác sĩ tìm hiểu xem khối u có di căn không.

Thu Trang (theo Newsoftheworld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xuân Thanh tâm sự về nghề người mẫu

Không phải là người sắc nước hương trời, vóc dáng cũng không thật chuẩn nhưng với gương mặt biểu cảm và quyến rũ, Xuân Thanh đã lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế và khẳng định được ngay vị trí của mình. Cô gái 23 tuổi này rất tự hào vì là một trong số những người mẫu thật sự sống được bằng nghề ở TP HCM.

Xem thêm  

Bộ sưu tập “Sắc trắng” của Vinh Nguyễn

Trên nền vải taffetta trắng tinh khôi, nhà thiết kế này đã tạo nên những bộ trang phục thật gợi cảm. Các chi tiết thêu, đính cườm phần lớn tập trung ở ngực, eo, chạy theo cổ và chân váy, tạo dáng vẻ sang trọng, thích hợp cho phái đẹp xuất hiện trong những buổi tiệc nhỏ.

Xem thêm  

Các kiểu áo tắm mới trong mùa hè

Điểm nổi bật trong các mẫu này khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tạo nét duyên dáng và gợi cảm cho người mặc, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây là các thiết kế mới nhất của nhiều nhà tạo mẫu trên thế giới.

Xem thêm