Nội dung

Ngày 18/9, chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 tổ chức buổi họp báo công bố 16 thí sinh tranh tài ở vòng nhà chung. 

Trong top 16 năm nay có nhiều cái tên nổi bật như Quỳnh Châu - người mẫu giành được suất đi New York Fashion Week cùng Lý Giám Tiền tại Project Runway 2014; Trần Yến Nhi - cô gái giảm 10kg để tham gia Vietnam’s Next Top Model và là thủ khoa Đại học Ngoại thương... Về phía thí sinh nam, Quang Hùng là "nàng thơ" mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn Toàn Phạm từng vào đến vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Thí sinh Quỳnh Châu tỏ ra khá tự tin khi chia sẻ những kinh nghiệm cô tích lũy được trong Project Runway vừa kết thúc. Lúc này, Xuân Lan liền lên tiếng nhắc Quỳnh Châu: "Hãy quên đi chiến thắng ở Project Runway. Vì người có kinh nghiệm bao giờ cũng bị soi xét kỹ hơn người mới". Thái độ thẳng thắn của Xuân Lan khiến nữ người mẫu tái mặt.

Cũng trong họp báo, Xuân Lan giải thích về hành động ném hồ sơ của thí sinh ở vòng loại. "Tôi đã hỏi, nếu bây giờ chị ném hồ sơ của em, em phản ứng thế nào. Bạn ấy trả lời với một thái độ thách thức, không muốn hợp tác: 'Chị cứ ném đi'. Điều này khiến tôi phải hành động mạnh mẽ". Đồng tình với quan điểm này, Nam Trung nói thêm: "Khán giả khó có thể nhớ đến thí sinh từ những vòng đầu. Thế nên, dù hành động của ban giám khảo có hơi sốc, cay nghiệt thì chúng tôi vẫn chấp nhận để thí sinh bật nên cá tính".

Xuân lan chỉnh thí sinh next top model tại họp báo

Bốn giám khảo sẽ có mặt thường xuyên trong phần đánh giá và loại thí sinh.

Ngoài Xuân Lan, Nam Trung và Adam, hai giám khảo từng được công bố trước đó là nhiếp ảnh gia  samuel hoàngcông trí đều vắng bóng. Giải thích về điều này, giám đốc sản xuất Next Top - bà Lê Thị Quỳnh Trang - cho biết, cả hai đều đang công tác ở nước ngoài nên không về kịp để tham dự chương trình.

Chương trình cũng công bố gương mặt giám khảo mới là bà Hương Color - Tổng biên tập tạp chí F. "Do không thu xếp được công việc nên nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Công Trí sẽ không thường xuyên xuất hiện trong chương trình mà đứng sau hậu trường để cùng nhà sản xuất hỗ trợ dàn thí sinh", ban tổ chức cho biết.

Xuân lan chỉnh thí sinh next top model tại họp báo

16 thí sinh vào nhà chung.

Dàn giám khảo chính gồm Xuân Lan, Nam Trung, Adam William và Hương Color. Hương Color tên thật là Nguyễn Thanh Hương, một trong những giám đốc nghệ thuật có tiếng và từng phụ trách tổ chức show diễn Đẹp Fashion Show, ELLE Fashion Show, F Fashion Show...

Chương trình được phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 1/11.

* Ảnh: Xuân Lan diện váy cherry đầy màu sắc

Vân An - Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục