Nội dung

1. Son môi đậm

4 gợi ý làm đẹp từ tuần thời trang london

Son môi đỏ đậm, sắc nét là bước trang điểm duy nhất bạn cần thực hiện mỗi khi quá bận rộn. Không cần sử dụng thêm lớp phấn nền hay kẻ mắt, điểm nhấn ở đôi môi đủ khiến gương mặt rạng rỡ. Hơn nữa, lựa chọn này phù hợp với xu hướng trang điểm đơn giản thời gian gần đây.

2. Tóc rẽ ngôi giữa

4 gợi ý làm đẹp từ tuần thời trang london

Trong các show diễn ở Tuần thời trang London như Thomas Tait, Paul Smith, Erdem... các người mẫu thường được tạo kiểu tóc rẽ ngôi đơn giản nhưng cá tính, để làm nổi bật các bộ trang phục. Khi mặc các bộ váy áo rực rỡ, nổi bật, bạn có thể tham khảo kiểu tóc rẽ ngôi giữa và buộc đuôi ngựa này.

3. Tạo sóng tóc từ lọn tết

4 gợi ý làm đẹp từ tuần thời trang london

Sau một đêm tết tóc, khi gỡ ra, bạn sẽ có được mái tóc uốn sóng tự nhiên, không gây hư tổn do tác động của nhiệt. Công việc còn lại chỉ là chuốt gel giữ nếp. Đây là lựa chọn của chuyên gia tạo kiểu tóc Luke Hersheson tại show của Jonathan Saunders. Các người mẫu sẽ được tết tóc từ hôm trước, không gội đầu và khi đến show diễn, được gỡ lọn tết và dùng thêm gel.

4. Tóc lộn xộn

4 gợi ý làm đẹp từ tuần thời trang london

Với phong cách tự nhiên, khỏe khoắn và cổ điển, các người mẫu trong show diễn của Tom Ford được tạo kiểu tóc tỉa phồng, bồng bềnh và lộn xộn, tóc mái rẽ lệch. Nếu thích thay đổi vẻ bề ngoài của mình, bạn có thể tham khảo kiểu tóc mới mẻ này.

Thùy Liên
Ảnh: Kevin Tachman, Coco Capitán

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục