Nội dung

Đây được xem là show diễn thời trang ứng dụng (ready-to-wear) lớn nhất năm được tổ chức bởi Tạp chí Đẹp. Với chủ đề "Scents" (Hương), chương trình mang đến một ấn tượng độc đáo với sự kết hợp của hương thơm và thời trang. Để làm nên một chương trình thời trang lớn, một êkíp chuyên nghiệp được quy tụ để tạo sự khác biệt.

Xuân lan chỉ đạo catwak đẹp fashion runway
Siêu mẫu Xuân Lan, người chỉ đạo catwalk nổi tiếng nghiêm khắc và chuyên nghiệp ở nhiều show diễn lớn.

Gắn liền với vai trò chỉ đạo catwalk trong thời gian gần đây, siêu mẫu xuân lan được đánh giá có phong cách làm việc chuyên nghiệp và nghiêm khắc. Dù bận bịu với công việc host của Việt Nam Next Top Model nhưng cô vẫn đảm nhận vị trí này với nhiều tâm huyết, bởi tên tuổi Xuân Lan từng khá gắn bó với nhiều show diễn của Tạp chí Đẹp, như Đẹp Fashion Show, Đẹp Fashion Runway 2011.

Bên cạnh Xuân Lan, chương trình còn có sự góp mặt của DJ Wang. Anh từng phụ trách âm nhạc của nhiều chương trình thời trang và sự kiện âm nhạc tầm vóc. Hình ảnh là điểm nhấn mạnh nhất của chương trình lần này với ứng dụng công nghệ visual mapping tạo hiệu ứng thị giác tối đa. Phần này được giao cho hai chuyên gia hình ảnh Lê Quốc Hưng và Nguyễn Tuấn Khanh.

Xuân lan chỉ đạo catwak đẹp fashion runway

Biên đạo múa Nguyễn Phúc Hùng.

Đẹp Fashion Runway còn có sự tham gia của biên đạo múa Nguyễn Phúc Hùng và Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Biên đạo múa Nguyễn Phúc Hùng, hiện là tổng đạo diễn của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM (HSBO), người xâu chuỗi các phần diễn thành một vở vũ kịch xúc cảm. Bên cạnh đó, Hà Đỗ là người định hướng tất cả các sáng tạo của chương trình để nêu bật thông điệp Scents (Hương) và truyền tải được tinh thần của Đẹp: độc đáo, cá tính và duy nhất.

Để làm nên chương trình thời trang hoành tráng, các nhà thiết kế cũng nhanh chóng hoàn thiện các bộ sưu tập mới nhất của mình. Nếu Lê Thanh Hòa mang đến những trang phục quyến rũ của Pure Heart với cách xử lý chất liệu tinh tế thì Chung Thanh Phong đang miệt mài với thương hiệu RIN do anh sáng lập để làm nên những thiết kế lấy cảm hứng từ Hoàng gia châu Âu.

Ngoài ra, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Giám đốc sáng tạo thương hiệu ICE, mang đến những đường nét quyến rũ cho phái đẹp sành điệu, còn Lưu Ngọc Kim Khanh sẽ trình làng những bộ thời trang cá tính lấy cảm hứng từ tinh thể kim cương.

Xuân lan chỉ đạo catwak đẹp fashion runway
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Đẹp Fashion Runway 2012 còn có sự góp mặt của hai thương hiệu thời trang nước ngoài, là Paul & Paulina By Pauline và District Three. Nếu Paul & Paulina By Pauline chọn cách gây ấn tượng với bộ sưu tập gam màu sáng thì District Three, thương hiệu thời trang nam duy nhất tham gia, hướng đến hình ảnh người đàn ông yêu trải nghiệm.

Dù trình diễn thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc… nhưng Đẹp Fashion Runway 2012 mang đến một không gian đậm chất nghệ thuật. Sự kết hợp giữa hương thơm và thời trang được xem là sự độc đáo làm nên chủ đề Scents (Hương) đầy ấn tượng. Với sự đồng hành của Downy, các bộ sưu tập trở nên quyến rũ và uyển chuyển hơn trên catwalk với xúc cảm mềm mại trên từng thớ vải.

Show Đẹp Fashion Runway 2012 sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP HCM vào ngày 30/8. Tìm hiểu thông tin chi tiết và nhận vé mời đến chương trình tại đây.

Mai Thương

SG004008

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục