Nội dung

Bộ sưu tập tràn ngập họa tiết hoa cỏ thêm sắc cho những ngày đầu thu. Lãng mạn với những gam màu nữ tính như hồng đào, màu coral, nude, cam… cùng sự mềm mại đầy quyến rũ của chất liệu lụa, chiffon, ren… “Xúc cảm giao mùa” mang đến cho người phụ nữ sự dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng tràn đầy năng lượng.

Tiết trời đã sang thu, các nhà thiết kế của emspo rất chú trọng vào những mẫu sơ mi với những chi tiết điểm nhấn ở cổ và có thể mặc trong áo vest. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, nền nã. Bên cạnh đó, các mẫu đầm liền với họa tiết đẹp, độc đáo sẽ khiến bạn nổi bật và gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. “Xúc cảm giao mùa” sẽ đem đến cho chị em sự tự tin, căng tràn sức sống trong mùa thu này.

Nhân dịp Emspo ra mắt bộ sưu tập mới, những sản phẩm thời trang cao cấp được hãng giảm giá 30% tại tất cả các showroom, riêng showroom 42 Hàm Tử Quan giảm giá lên tới 35%. Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập và sản phẩm mới nhất của Emspo.

xúc cảm giao mùa từ emspo
xúc cảm giao mùa từ emspo

Mềm mại với những đường cong từ form dáng ôm sát hay những đường bèo rủ lượn sóng làm điểm nhấn thu hút trên phần ngực.

xúc cảm giao mùa từ emspo
Sơ mi với điểm nhấn bằng những cánh hoa nhẹ nhàng đính đá trên phần cổ áo và dải bèo xếp tinh tế .

xúc cảm giao mùa từ emspo
Tươi trẻ trong sắc hồng với mẫu đầm liền tay lỡ hay kiểu dáng sát nách để bạn có thể kết hợp với những kiểu vest lửng với tiết trời vào thu

xúc cảm giao mùa từ emspo
Trong bộ sưu tập “ Xúc cảm giao mùa”, Thời trang Emspo chú trọng tới những mẫu đầm liền kết hợp với các kiểu áo vest rời với họa tiết hoa cỏ sinh động, gam màu phối kết đa dạng

xúc cảm giao mùa từ emspo
Gam màu rêu sáng kết hợp theo tông với mẫu áo vest lửng họa tiết cam.

xúc cảm giao mùa từ emspo
xúc cảm giao mùa từ emspo

Mẫu đầm liền peplum duyên dáng hay phần rút ly luôn che dấu được khuyết điểm cho người mặc cùng với chất liệu cotton cao cấp tạo sự thoải mái.

xúc cảm giao mùa từ emspo
xúc cảm giao mùa từ emspo

Ren họa tiết luôn đem lại vẻ quý phái, quyến rũ với những chi tiết xếp nếp tinh tế nơi phần cổ và thân đầm.

Model

: Hà Trang
Photographer: Quân.Ngo
Retouch: Cas.San
Location: Soulmate cafe
Costume: Emspo

Xem thêm chi tiết tại đây.

(Nguồn: Emspo)

HN003648

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến vàng chói lóa

Giải Vàng Siêu mẫu 2008 nổi bật với trang phục màu vàng rực đến dự khai trương cửa hàng áo cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, tối 19/8, tại TP HCM.

Xem thêm  

IVY Moda tài trợ Hoa hậu Việt Nam

Là nhà tài trợ trang phục cho Hoa hậu Việt Nam 2012, IVY Moda đang gấp rút chuẩn bị những "bộ cánh" dạ hội lộng lẫy cho 40 thí sinh thi đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/8 tại Đà Nẵng.

Xem thêm