Nội dung
Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trừ khi bạn không có nhu cầu sử dụng túi xách trong các mục đích khác nhau trong cuộc sống thường ngày như cặp táp tới công sở, folio nhỏ gọn đựng tài liệu, vật dụng nhỏ, ba lô đa năng, tote – một biến thể từ kiểu phụ trang của phái đẹp hay mẫu túi xách tay hold-all tiện dụng cho các chuyến đi dã ngoại, được lấy cảm hứng từ mẫu túi duffel… – thì những mẫu túi xách chắc chắn là những vật bất ly thân của phái mạnh, bất kể bạn là một doanh nhân lịch lãm, chàng công sở thời trang hay những cậu học sinh, sinh viên trẻ trung và năng động.

Có thể bạn quan tâm: Cách phối đồ với 6 chiếc túi quen thuộc.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Chính bởi vậy, chúng tôi xin được giới thiệu 5 mẫu túi xách nam cho mùa thời trang 2014 này:

1. Cặp táp – Briefcase:

Chiếc cặp táp cổ điển đã trải qua một sự tái tạo hoàn toàn trong những năm gần đây. Trong khi chúng vẫn là một phụ kiện thời trang cho giới doanh nhân, thì với sự phát triển không ngừng của các xu hướng thời trang, cũng như sự ra đời của những thiết bị công nghệ hiện đại, đã đòi hỏi các quý ông cần nhiều hơn một vài tờ giấy, một cây bút Parker để đến văn phòng hay gặp gỡ đối tác…

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Những thiết bị công nghệ cao đã và đang là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và có ảnh hưởng trực tiếp tới cả hai khía cạnh: công việc và giải trí. Phong cách hiện đại của những mẫu briefcase thể hiện rất rõ sự thay đổi này khi thiết kế của chúng dành rất nhiều không gian, diện tích và sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các thiết bị công nghệ cao như iPad như các ngăn đệm để riêng cho máy tính xách tay, máy tính bảng và những mẫu điện thoại thông minh…

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Và chắc hẳn không một doanh nhân nào lại có thể bỏ qua một phụ trang thể hiện đầy đủ phong cách, đẳng cấp thời trang hay địa vị xã hội của chủ nhân chúng.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Một vài thương hiệu để các quý ông xem xét bao gồm Reiss, Ted Baker, Mismo, Sandqvist, Mulberry và Burberry…

Có thể bạn quan tâm: 7 kiểu túi xách cơ bản của phái mạnh.

2. Folio

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Folio trong giới túi xách giống như một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của phái mạnh vậy: Đẹp, đơn giản và đa năng. Folio là loại cặp da mềm có quai xách, có mặt ở khắp mọi nơi, từ công ty, xí nghiệp hay ngay cả tại trường học nhờ sự đa năng tuyệt vời của mình. Folio có thể phục vụ được hầu hết các nhu cầu, từ lưu trữ tài liệu đến các đồ dùng nhỏ trong văn phòng, thậm chí cả những chiếc laptop hay tablet mỏng và thời trang…

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Chính bởi những lí do đó, folio được ví như là một ngôi sao đang lên trong danh sách các phụ kiện, trang phục của nam giới trong thời gian gần đây. Folio không phải là một phụ trang đa chức năng, nhưng để lựa chọn một mẫu túi xách như tuyên ngôn, đại diện cho phong cách thời trang cổ điển, lịch thiệp của mình thì folio chắc chắn là một lựa chọn xứng đáng…

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

3. Ba lô (Backpack):

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Ba lô dường như là một items thời trang đã bắt rễ vững chắc trong bản đồ y phục của nam giới khi chúng có thể đồng hành cùng các chàng trai trẻ tới giảng đường hay làm bạn với nam giới trong các chuyến dã ngoại… Điều đó như càng được khẳng định khi các NTK, thương hiệu thời trang nổi tiếng không bao giờ bỏ qua kiểu phụ trang đa năng này.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Trong mùa thời trang 2014 này, những mẫu ba lô được bổ sung, phát triển mạnh mẽ với sự thay đổi về chất liệu, kiểu họa tiết hay bản in đồ họa và mang hơi hướng phong cách thời trang bụi bặm và đường phố hơn… với sự tham gia của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Givenchy và Marc Jacobs…

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

4. Túi xách Holdall

Cuộc sống của chúng ta ngày càng gấp gáp với nhiều chuyến công tác và hay những chuyến đi du lịch ngắn ngày, với hành lý tối thiểu – thì những mẫu túi xách holdall chắn chắn là một items thiết yếu với các quý ông hiện đại, bận rộn.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Chính vì những đòi hỏi đó, những mẫu holdall hiện đại đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chuyến du lịch, với không gian rộng rãi, đủ để xếp gọn tất cả nhu cầu của bạn, và một mẫu túi xách holdall tốt chúng sẽ cần sở hữu phần tay cầm chắc chắn và một dây đeo vai có thể tháo rời để giúp làm giảm tải khi chờ đợi trong phòng chờ khởi hành – điều không thể tránh khỏi trước mỗi chuyến đi.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Với thiết kế thường thấy là hình chữ nhật hoặc hình thùng rượu, các mẫu túi xách holdall cũng rất lý tưởng cho các buổi tới phòng tập gym, bởi thiết kế của chúng chắc chắn đủ chỗ để giữ trang phục và dụng cụ thể thao của bạn.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Các bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách holdall của các thương hiệu thời trang như: HE by Mango, Herschel, Bill Amberg, Oppermann và Reiss…

5. Tote:

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Những chiếc túi tote này thường có dạng chữ nhật đứng, dây quai ngắn, dùng để cầm tay hay đeo một bên vai. Nếu như trước đây, kiểu túi này là đặc trưng của phụ nữ, thì nay nam giới đã có thể sử dụng vì hình dáng cũng như chất liệu cũng như họa tiết đã được làm nam tính hơn.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Đặc biệt tote rất dễ dàng mang theo khá nhiều những vật dụng cần thiết, cùng với đó, với thiết kế của mình, tote cho phép chủ nhân nhanh chóng bỏ thêm hoặc lấy da ngoài những vật dụng được chứa trong nó.

Xu hướng túi xách phái mạnh năm 2014

Một số thương hiệu nổi bật đã thực sự mang tote bộ sưu tập cho mùa thời trang 2014 của mình bao gồm Alexander McQueen, Burberry, Zara và Filson…

Lời kết:

Mặc dù thiết kế những thiết kế phục trang và phụ kiện của nam giới thường bị chi phối bởi chức năng, nhưng khi đàn ông đang ngày càng trở nên đòi hỏi hơn bao giờ hết về phong cách của tất cả các vật dụng trong tủ đồ của họ, thì các nhà thiết kế đang phản ứng bằng nhanh nhạy bằng cách cho ra mắt những mẫu túi xách mang phong cách cổ điển được cách tân với vẻ ngoài mới mẻ cũng như đa năng hơn.

Bởi tính chất của túi xách – thường xuyên gắn liền với những chuyến di chuyển, giống như các đôi giày, vì vậy việc lựa chọn cho mình một chiếc túi xách, ba lô chất lượng cao chính là điều chúng tôi mong các quý ông sẽ lưu tâm.

Hơn nữa, cho dù bạn chọn một chiếc cặp táp, folio hoặc backpack…phù hợp với nhu cầu của bạn – thì cũng hãy nhớ rằng túi xách không chỉ cho phái đẹp.

Còn bây giờ, mời các bạn chia sẻ ý kiến của mình về xu hướng túi xách cho phái mạnh năm 2014, tại đây.

V.K – mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục