Nội dung
Ngọc Trinh luôn dẫn đầu xu hướng thời trang bằng những trang phục hiện đại , tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ kết hợp cùng phong cách trang điểm tự nhiên nhưng luôn nổi bật. Xu hướng trang điểm mùa Giáng Sinh năm nay của Ngọc Trinh thật sự đơn giản chỉ với 5 tips.
1. Kem nền mỏng mịn
Lớp nền mỏng mịn tạo cảm giác gần gũi cho người đối diện. Không nên tạo lớp nền quá dày hoặc quá trắng vì khi chụp hình dưới ánh đèn flash , gương mặt bạn sẽ không còn vẻ mềm mại, tự nhiên. Giải pháp của lớp nền siêu mỏng mịn là kem CC – Mira.
Kem CC - Mira là bước phát triển vượt trội của kem BB với tính năng che phủ hoàn hảo, dễ dàng tán đều và hòa quyện với màu da thật tạo nên lớp nền hồng hào, tươi tắn. Kem CC còn có tính năng ngăn bóng dầu, làm mờ quầng mắt, đốm thân, tàn nhang.
Xu hướng trang điểm noel của ngọc trinh
Kem CC Mira hiệu chỉnh sắc da với 5 tác dụng vượt trội: sáng da, cung cấp độ ẩm, che phủ mịn màng, giảm vết nhăn khuyết điểm, chống nắng, cải thiện cấu trúc da.
2. Màu mắt xám khói hoặc màu nude
Màu xám khói tạo ánh nhìn kiêu sa, ánh mắt sâu thẳm tạo vẻ ấn tượng, huyền bí nếu kết hợp cùng những chiếc váy dạ hội. Một phong cách kiêu sa, tạo tâm điểm cho buổi tiệc đêm Noel.
Nếu chọn phong cách tự nhiên, tươi trẻ trang điểm mắt màu nude, viền mí bằng bút kẻ nước thật mảnh tạo ánh mắt trong veo. Kiểu trang điểm mắt này hợp với phong cách hiện đại, nhẹ nhàng.
3. Chuốt mi cong & chải mascara
Chuốt mi cong và chải mascara để tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm sâu và ấn tượng. Mascara được xem như “chiếc đũa thần ” giúp kéo dài và làm cong lông mi. Có nhiều loại mascara với những tính năng riêng biệt như mascara giúp mi cong và dày, mascara dài mi không thấm nước.
Ngọc Trinh chọn mascara tinh chất trà xanh Mira Aroma có tác dụng dày mi gấp 2 lần, giữ mi cong đến 76 độ trong suốt nhiều giờ. Tinh chất trà xanh trong mascara bảo vệ mi và kích thích mi mọc dài hơn. Đầu chổi mascara được thiết kế đặc biệt giúp định hình từng sợi mi, kể cả sợi mi ngắn nhất. Chú ý chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới để đôi mắt to và sáng hơn.
Xu hướng trang điểm noel của ngọc trinh
Mascara tinh chất trà xanh Mira Aroma giúp mi dày gấp 2 lần, giữ mi cong 76 độ. Không lem, không trôi, không thấm nước. Bảo vệ và nuôi dưỡng mi.
4. Tô son rực rỡ
Màu son mà Ngọc Trinh chọn cho phong cách Giáng Sinh là đỏ cam vỏ quýt hoặc cam tươi nóng bỏng. Son môi Cos Royale đỏ cam vỏ quýt tạo cảm giác bờ môi thêm căng mọng, giúp Ngọc Trinh trở nên nổi bật giữa đêm tiệc. Sắc son đỏ cam đặc biệt phù hợp với màu da của người Châu Á. Màu đỏ cam thiên về phong cách trẻ trung, thời trang, không gò bó, đem đến vẻ quyến rũ hiện đại.
Xu hướng trang điểm noel của ngọc trinh
Son môi Cos Royale đỏ cam vỏ quýt (#12) giữ màu bền lâu, quyến rũ hiện đại.
Một lựa chọn hoàn hảo khác cho màu son rực rỡ trong đêm Noel là son môi Cos Royale cam tươi với độ dưỡng ẩm cao, màu son lì suốt nhiều giờ đem đến một phong cách nổi bật đầy cá tính.
Xu hướng trang điểm noel của ngọc trinh
Son môi Cos Royale cam tươi cà rốt (#3)
5. Móng tay lóng lánh
Thật thiếu sót nếu không chăm sóc móng tay trước đêm tiệc Giáng Sinh. Những sắc màu nổi bật kết hợp cùng họa tiết lấp lánh sẽ làm hồng màu da tay, xóa tan giá lạnh đêm đông và dễ dàng kết hợp với những trang phục rực rỡ phong cách lễ hội.
Quà tặng Giáng sinh: mua 1 tặng 1 dành cho Son môi Cos Royale và Mascara Mira Aroma, số lượng có hạn.
Chương trình áp dụng tại các cửa hàng mỹ phẩm thuộc hệ thống Mỹ phẩm Mira trên toàn quốc và kênh mua hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn .
Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA
Showroom: 178B Lý Thường Kiệt P8 Q.TB TPHCM
Hotline: 08 3719 2888/ 08 3719 2111
Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.
(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm