Nội dung

Lấy ý tưởng hóa thân thành “Thiên Thần Noel”, nữ ca sĩ diện bộ váy áo đỏ rực viền bông trắng rất đặc trưng của Santa Clause.
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
Vừa trở về từ chuyến đi ngọt ngào cùng ông xã tại Nhật Bản, nữ ca sĩ đang bắt đầu với khá nhiều kế hoạch cho mùa Noel và Tết. Tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của thủy tiên vẫn là dành nhiều thời gian cùng gia đình trong mùa lễ hội năm nay.
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
Sau thành công của MV “Mãi thuộc về anh”, hiện tại Thủy Tiên cũng khá bận rộn cùng album nhạc ballad do chính cô sáng tác, dự kiến trình làng vào đầu năm sau. Dù tất bật đến đâu đi nữa, người đẹp vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh đặc biệt gửi tặng fan nhân dịp Noel.
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
Noel là mùa lễ hội quan trọng trong năm nên từ bây giờ người đẹp đã lên danh sách cho những việc cần làm cho Giáng Sinh, trong đó chuẩn bị quà tặng cho đêm tiệc Noel ý nghĩa là không thể thiếu.
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
Tiêu chí chọn quà của Thủy Tiên rất cẩn thận: vừa không được quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đủ sang trọng và tinh tế để thể hiện được phong cách của cô. Năm nay Thủy Tiên cho biết cô rất tâm đắc khi chọn hộp quà tặng của Baileys làm quà biếu Giáng Sinh.
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
Thủy Tiên cũng thông qua bộ ảnh đặc biệt này nhằm gợi ý cho các bạn nữ phong cách thời trang phù hợp để tỏa sáng trong bữa tiệc Noel: nếu tiệc theo phong cách sang trọng có nhiều đối tác trong công việc thì một chiếc váy peplum vàng gold quyến rũ sẽ là lựa chọn rất phù hợp, nếu là bữa tiệc thân mật với bạn bè thì váy shreath đơn giản hoặc quần tây lưng cao và áo voan sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật.
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
Thủy tiên yêu kiều trong trang phục noel
“Trong các bữa tiệc, luôn xinh đẹp và tỏ ra tinh tế, biết cách kiểm soát mọi tình huống để có cách ứng xử thông minh sẽ giúp cho các bạn gái luôn tỏa sáng” – Thủy Tiên bật mí bí quyết để giúp các cô gái xuất hiện thật tỏa sáng trong đêm tiệc Noel.
(Nguồn: Baileys)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm