Nội dung

Thiết kế tua rua cùng skinny bó sát

Xu hướng thời trang thu đông hot nhất 2017- 2018

Ành nguồn internet

Dưới bàn tay nhà thiết kế Olivier, Balman trở thành thương hiệu thời trang mang vẻ đẹp nghệ thuật. Mọi trang phục của nhà mốt này đều để lại dấu ấn riêng cho người yêu thời trang mỗi lần được giới thiệu.

Không quá cầu kỳ như các thiết kế nữ, nhưng phong cách chủ đạo của Balman vẫn là những chiếc skinny và những đường tua rua rất riêng. Điểm làm Balman trở nên khác biệt là những đường cắt cúp sáng tạo và form dáng hiện đại, tính ứng dụng cao.

Áo phao

Với những gì đang diễn ra ở các kinh đô thời trang lớn như Paris, New York, Milan, bạn có thể chắc chắn áo phao đang “lên ngôi”.

Phong cách Mexico thập niên 40: Nhà mốt Hecho mang lại cho tuần lễ thời trang 2018 phong cách đặc trưng của nam giới Mexico những năm 1940. Giữa những bộ sưu tập cầu kỳ, Hecho mang lại cho giới mộ điệu sự đơn giản, có tính ứng dụng cao và trở nên khác biệt với nhà mốt khác.

Áo Guayaberas vải lanh kết hợp với những chiếc túi đeo chéo và quần short năng động phù hợp với khí hậu mùa xuân hè. Bộ sưu tập đang đánh vào tâm lý của người mua hàng trong tuần lễ thời trang này.

Mũ nồi

Xu hướng thời trang thu đông hot nhất 2017- 2018

Ảnh nguồn internet

Ra đời ở Châu Âu và gắn liền với phong cách thời trang của xứ sở này trong hàng  thế kỷ. Người Châu Âu đã cùng với nó vượt biển đến Tân thế giới Châu Mỹ. Dù có lịch sử khá lâu đời nhưng nét đặc trưng cho phong cách Pháp này mới chỉ nổi lên từ Thu – Đông 2016 và thực sự trở thành một trong những xu hướng thời trang nam Thu Đông 2017.

Chiếc mũ nồi được nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Prada, Louis Vuitton hay Moschino để kết hợp cho các mẫu trang phục của mình. Với những anh chàng có thân hình vạm vỡ, một chiếc mũ nồi dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, sẽ khiến người khác cảm thấy sự mạnh mẽ, lãng tử.

Quần tây da

Cùng với sự quay trở lại của phong cách Rock&roll là những chiếc quần âu làm từ da, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường thời trang. Đây thực sự là xu hướng thời trang nam thu đông 2017 mà bất cứ chàng trai nào cũng nên ghi nhớ.

Hoạ tiết 3D in nổi

Đến với thời trang, Alexander McQueen không chỉ tạo nên trang phục mà tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Mỗi thiết kế đều ghi đậm dấu ấn của nhà mốt: sáng tạo, cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Bộ sưu tập được tạo nên bởi những chiếc áo choàng dài cùng những hoạ tiết 3D đánh lừa thị giác. Chi tiết vải tua rua cầu kỳ trên mỗi trang phục là điểm nhấn mà nhà mốt muốn giới thiệu trong tuần lễ thời trang lần này.

Áo khoác dài và quần ống rộng

Mùa Xuân hè này, nhà mốt Acne Studio cho ra đời bộ sưu tập mang hơi hướng "retro-looking" khi áp dụng những chiếc áo khoác dài kết hợp cùng quần ống rộng.

Những chiếc áo được nhà thiết kế Johansson gọi tên là afalurod và dalabla. Ông cho rằng, với chất liệu mát mẻ kết hợp cùng những chiếc quần ống rộng, bộ sưu tập sẽ làm hài lòng khách hàng.

Chất liệu lông

Xu hướng thời trang thu đông hot nhất 2017- 2018

Ảnh nguồn internet

Là một chất liệu không chỉ nhận được ưa chuộng của nhiều  nhãn hãng thời trang trong nước và thế giới. Với những ưu điểm vượt trội như giữ ấm, giữ nhiệt tốt, trang phục sản xuất từ chất liệu lông sẽ quay trở lại góp mặt trong xu hướng thời trang nam Thu Đông 2017.  Những chiếc áo lông có màu sắc trầm tối được các nhà thiết kế khai thác triệt để trong các mẫu trang phục, đặc biệt phù hợp khi thời tiết giao mùa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục