Nội dung

THICK SOLES – GIÀY ĐẾ DÀY

Khi nhắc đến loại giày có thể đi được hết trong các mùa từ hè sang đông thì Thick soles loại giày đế dày chính là ứng cử viên số một. Bởi vì từ những đôi bot ấm cúng cho đến đôi sneaker của ngày hè đều có những thiết kế đế dày và cao.

Các mốt giày nam đi đầu xu hướng thu-đông 2017

Ảnh nguồn internet

Những kiểu giày nam này chúng không chỉ đem lại sự thời thượng mà còn giúp bạn có phong cách bụi bặm trẻ trung, chúng còn là phụ kiện giúp cho chúng ta chống lại những ngày mưa.

TONAL COLOURS –  GIÀY MỘT TÔNG MÀU

Với xu hướng giày Thu đông năm nay được sử dụng một tông màu từ đầu đến chân cũng được nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu sử dụng, các thương hiệu giày cũng bắt kịp được xu hướng này cùng các thiết kế giày đủ gam màu đặc sắc.

Các mốt giày nam đi đầu xu hướng thu-đông 2017

Ảnh nguồn internet

Xu hướng thời trang này đang được lên ngôi, việc bạn cần làm là diện cho mình đôi giày cùng gam mày với cả bộ đồ của bạn sẽ mang đến cho bạn phong cách mới, độc đáo hơn trong những ngày gió lạnh. Hãy dọn ngay tủ giày bỏ đi các đôi làm bạn không thoải mái, nhàm chán, còn nếu bạn không thích những đôi giày quá nổi thì diện một bộ đồ cùng đôi giày của những tông màu tối giản.

BULKY TRAINERS – GIÀY ĐỒ SỘ

Các mốt giày nam đi đầu xu hướng thu-đông 2017

Ảnh nguồn internet

Kiểu giày đồ sộ này thường được nhiều người cho rằng xấu xí bởi vì chúng không thon gọn trong thiết kế, nhưng nói đi phải nói lại những đôi giày hầm hố này cũng là xu hướng phong cách hiện hành ngày nay. Hiện nay mọi thương hiệu giày nam từ Nike cho đến Common Prjects cũng đã cho sản xuất những mẫu giàu kềnh càng và chúng cũng sẽ kéo dài cho đến cả mùa Thu Đông hay Xuân hè của năm sau.

Tuy nhiên để diện những đôi giày này trong những ngày trở lạnh mùa thu đông, bạn hãy tránh xa chiếc quần bó skinny jeans, hãy kết hợp quần jeans dày dặn được xắn gấu lên hoặc ống đứng.

MILITARY STOMPERS

Các mốt giày nam đi đầu xu hướng thu-đông 2017

Ảnh nguồn internet

Từ mấy năm trở lại đây thời trang quân đội cũng trở thành nguồn cảm hứng mới trong phong cách thời trang, chúng xuất phát từ những năm của thế kỷ 19 và cũng sẽ xuất hiện trong các kiểu giày nam của mùa Thu đông năm nay.

Các nhà thiết kế chế tạo ra những đôi boots cao cổ với chất liệu da bóng này cũng chưa bao giờ thứ lỗi mốt trong mùa lạnh. Để diện một cách chất và thời thượng nhất thì bạn cũng nên chọn cho mình một đôi phù hợp nhất với vóc dáng và hãy chăm sóc chúng thật kỹ càng.

LUXE RUNNERS – GIÀY SNEAKER CAO CẤP

Khi thời tiết chuyển lạnh thì xu hướng giàu nam đơn giản mang hơi hướng phong cách runner cổ điện cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế chiếc giày nam cao cấp này chủ yếu tập trung vào chất lượng và chất liệu cao cấp như những miếng da lộn dày dặn hay nylon cao cấp.

Các mốt giày nam đi đầu xu hướng thu-đông 2017

Ảnh nguồn internet

Bạn là người yêu thích sự đơn giản và lịch lãm cùng với tông màu tối giản thì không nên bỏ qua chiếc giày này, nó thực sự là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục