Nội dung

mentoday.net – Thời tiết của những ngày hè nóng bức kéo dài có thể sẽ khiến bạn trở nên lười biếng và mất đi thói quen chăm chút cho bề ngoài của mình. Tuy nhiên, đây lại là mùa thích hợp nhất để bạn thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Bên cạnh trang phục hợp mốt, những phụ kiện thời trang sẽ khiến mùa hè của bạn trở nên cuốn hút hơn nhiều lần.

Mắt kính nam

Xu hướng phụ kiện nam mùa hè 2012

 

Xu hướng phụ kiện nam mùa hè 2012

Mặt trời quá chói chang? Hãy chọn ngay cho mình những chiếc kính mắt trong mùa này. Những kiểu gọng kính vượt thời gian này mang đậm cá tính, phong cách, và khi mang chúng, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bất kỳ nơi nào mình đi qua.

Thắt lưng nam

Xu hướng phụ kiện nam mùa hè 2012

Với sự thuận tiện và kiểu dàng hợp thời trang, thắt lưng Converse là lựa chọn hoàn hảo cho hè này. Sự kết hợp độc đáo giữa 2 chất liệu vải bạt và da làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, và thay thế cho móc khóa kim loại thông thường là móc khóa bấm đơn giản. Mẫu thiết kế mới này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật với cá tính và phong cách mạnh mẽ nhưng không lòe loẹt, cầu kỳ.

Ví da nam

Xu hướng phụ kiện nam mùa hè 2012

Mùa này sẽ có sự ra mắt của một số phong cách ví da đặc biệt dành cho nam giới. louis vuitton giới thiệu da Nomade mới, mềm hơn và màu sắc phong phú đa dạng hơn như màu xanh ô liu, đỏ tía và thuốc lá. Sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và thiết kế hiện đại sẽ mang lại cho bạn một làn gió mới ẩn tượng hơn, phong cách hơn.

Túi xách nam

Xu hướng phụ kiện nam mùa hè 2012

Xu hướng phụ kiện khác mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là bộ sưu tập túi sách giới hạn số lượng của Guinness. Với sự hợp tác giữa Coach và Hugo Guinness, hãng Guinness đã tung ra thị trường các sản phẩm thời trang “quyến rũ” mà bạn không thể rời mắt. Nó đem lại cho bạn vẻ ngoài lãng tử mà không làm giảm bớt sự lịch lãm, cá tính.

Giày nam

Xu hướng phụ kiện nam mùa hè 2012

Và tất nhiên, phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người đàn ông nào chính là giày. Sự đa dạng về màu sắc của đế giày chính là xu hướng của màu xuân hè năm nay. Ngày nay, Christian Louboutin không chỉ được biết đến là hãng thời trang danh tiếng sản xuất giày cho phái đẹp mà nó còn được biết đến bởi rất nhiều đấng mày râu sành điệu. Trong mùa hè này, hãng đưa ra các sản phẩm có đế màu đỏ khiến nam giới trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Ngoài ra, Jil Sander cũng phá cách trong thiết kế của mình và đưa ra thị trường các mẫu giầy với nhiều màu sắc đế giầy khác nhau như màu hồng, màu xanh … Dolce & Gabbana cũng hưởng ứng theo xu hướng này, đế giày có màu sắc bắt mắt và giúp người sử dụng trông cao hơn !

Đừng để lỡ bất kỳ phụ kiện thú vị và hấp dẫn nào trên đây. Hãy hòa cùng xu hướng và khẳng định phong cách và đẳng cấp của mình!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẫu áo sơ mi nam tính từ Z Zegna

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu áo sơ mi nam trơn màu hay kẻ, đơn giản và nam tính của thương hiệu thời trang Z Zegna được giới thiệu bởi hệ thống cửa hàng Nordstrom:Nam...

Xem thêm  

Phong cách thời trang của doanh nhân

(HOCHOIMOINGAY.com) -Doanh nhân là những người thường xuyên giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, đồng thời thường xuất hiện ở nhiều nơi. Do đó, phong cách bên ngoài cũng là một trong những yếu tố quyết...

Xem thêm