Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Action per là chiếc đồng hồ thành công nhất của thương hiệu Certina trong năm 2011, và vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2012 do tính năng đặc biệt của nó.

 

Đồng hồ action diver bơi lặn là chuyện nhỏ


Đúng như cái tên, Action per hoàn toàn phù hợp với người đàn ông hiện đại bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, khả năng chịu nước siêu việt, chống ăn mòn và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ISO 6425 dành cho đồng hồ của thợ lặn.


Hộp đồng hồ có kích thước 45,2mm bằng thép không gỉ. Mặt đồng hồ sáng bóng với các vạch chia giờ to, rõ ràng và đủ 3 kim đồng hồ. Hơn thế nữa, mặt đồng hồ còn phát quang trong bóng tối, đảm bảo khả năng xem giờ khi lặn xuống sâu., thậm chí ở độ sâu 200m.

 

Đồng hồ action diver bơi lặn là chuyện nhỏ


Phần dây đeo thiết kế 3 sọc cũng bằng thép không gỉ an toàn với da tay, không tạo cảm giác dính nước trên tay người dùng và có khóa an toàn rất thuận tiện với người ưa các hoạt động bơi lặn. mặt kính bằng chất liệu sapphire pha lê có lớp áo chống phản xạ giúp bảo vệ đồng hồ.


Đây là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn có một vật dụng xem giờ thời trang và hữu dụng tại mọi thời điểm, dù dạo phố hay tham gia các hoạt động bơi lặn thể thao. Sản phẩm có giá từ $800 – $1000.

Đồng hồ action diver bơi lặn là chuyện nhỏ

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẫu áo sơ mi nam tính từ Z Zegna

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu áo sơ mi nam trơn màu hay kẻ, đơn giản và nam tính của thương hiệu thời trang Z Zegna được giới thiệu bởi hệ thống cửa hàng Nordstrom:Nam...

Xem thêm  

Phong cách thời trang của doanh nhân

(HOCHOIMOINGAY.com) -Doanh nhân là những người thường xuyên giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, đồng thời thường xuất hiện ở nhiều nơi. Do đó, phong cách bên ngoài cũng là một trong những yếu tố quyết...

Xem thêm