Nội dung
Chúng ta đang ở khoảng giữa tháng 11, theo thông lệ hàng năm thì chỉ chưa đầy 2 tháng nữa sony sẽ tung ra một số mẫu Xperia mới khởi đầu cho năm 2015.

 

Xperia z4 series nhiều cải tiến đáng giá

xperia z4 series sẽ là tâm điểm đáng chú ý trong năm tới, những cái tên đang được nhắc tới là Xperia Z4, Z4 Compact, Z4 Ultra và Z4 Tablet.

Ngoài cấu hìnhDưới đây là một số thông tin cập nhật dưới dạng “tin đồn” cho các mẫu máy này.

Xperia Z4

Sony có thể sẽ loại bỏ cổng sạc từ truyền thống mà thay vào đó là tích hợp sẵn hệ thống sạc không dây. Cổng microUSB sẽ có khả năng chống nước nên sẽ không cần nắp che như các dòng máy trước nữa. Máy vẫn giữ chuẩn chống nước IP68.

Xperia Z4 Compact

Màn hình 4,6 inch độ phân giải nâng lên Full HD, cấu hình mạnh tương đương Xperia Z4.

Xperia Z4 Ultra

Sau khi “khai tử” Xperia Z Ultra, thì phải tới sang năm Sony mới “nhảy cóc” lên phát triển xperia Z4 Ultra. Vẫn màn hình 6,44 inch nhưng độ phân giải nâng lên QuadHD.

Xperia Z4 Tablet

Máy có màn hình 10,1 inch, đô phân giải QuadHD, chạy vi xử lý Snapdragon 810 64 bit, 8 nhân theo cấu trúc (Cortex-57/53 big.LITTLE), ram 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 13Mpx.

Xperia z4 series nhiều cải tiến đáng giá

Tin Update
  • 17/11/14 18:08 Tiết lộ đầu tiên về iPhone 7
  • 17/11/14 18:04 Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone
  • 17/11/14 12:30 Cộng đồng mạng phát sốt với điện thoại Iphone Air siêu mỏng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm