Nội dung
Xperia sl nâng cấp cpu và có màu mới

Hình ảnh được cho là của xperia sl với hai màu mới. Ảnh: it168.

Chiếc smartphone có tên mã lt26ii từng xuất hiện trong một danh sách các điện thoại sắp xuất hiện tại Indonesia nhiều khả năng sẽ có CPU được nâng cấp từ Xperia S và có thêm hai màu mới, theo trang tin it168 Trung Quốc.

Theo đó, sản phẩm có nhiều nét thiết kế tương tự với sony Xperia S nhưng có hai màu mới là xanh và hồng, bên cạnh màu đen, bạc đã có trước đây. Bên cạnh đó, Xperia SL rất có thể sẽ được trang bị bộ xử lý hai nhân tốc độ 1,7GHz.

Hiện chưa có thông tin thêm về các chi tiết cấu hình còn lại. Tuy nhiên, ngày ra mắt Xperia SL được đồn đoán là vào triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 này tại Đức, nơi có khả năng cao sẽ là "ngày hội" của Galaxy Note 2.

Sony Xperia S xuất hiện từ đầu năm 2012 với màn hình 4,3 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, RAM 1GB, camera 12 Megapixel. Máy sở hữu pin dung lượng 1.750 mAh và có hai phiên bản 16GB hoặc 32GB.

Nguyên Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HTC One X so dáng LG Optimus 4X HD

Cả hai sản phẩm đều dùng chip 4 nhân, màn hình 4,7 inch và chạy Android 4.0. Tuy nhiên, One X sở hữu thiết kế nguyên khối vát cạnh còn Optimus 4X HD trông vuông vắn hơn.

Xem thêm