Nội dung
Xperia arc chính hãng hạ hơn 16 triệu

xperia arc hiện còn 13,850.000 đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Giá bán chính thức của Xperia Arc trên thị trường trước đó là 15,5 triệu. Đây là lần giảm giá thứ 2 của mẫu smartphone siêu mỏng này. Máy có mặt hồi tháng 5 với giá thông báo là 16,5 triệu đồng.

Xperia Arc là mẫu smartphone thứ ba có sự điều chỉnh giá sau khi Samsung công bố mức giá tốt cho chiếc Galaxy S II. Trước đó, HTC hạ Sensation từ 15,2 xuống 14,5 triệu, còn LG thì giảm mạnh mẫu Optimus 2X từ 14,9 xuống 11,9 triệu đồng. Cả hai đều là những mẫu di động lõi kép cạnh tranh với thiết bị của Samsung.

Sau đợt giảm giá mới, người mua Arc sẽ không còn tặng bao da, thẻ nhớ 16GB cũng thay bằng 8GB. Mẫu smartphone này có màn hình rộng 4,2 inch, công nghệ Sony Bravia, máy ảnh 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD. Arc sử dụng vi xử lý 1GHz, chạy Android Gingerbread 2.3.

Xperia arc chính hãng hạ hơn 16 triệu

Xperia Arc với thiết kế siêu mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Xperia Arc là một trong những mẫu smartphone nhận được tín hiệu tốt từ người dùng của Sony Ericsson. Ngoài thiết kế siêu mỏng, máy còn sở hữu màn hình đẹp, kiểu dáng thời trang đặc trưng của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển và camera chụp hình tốt. Tuy không có vi xử lý hai nhân như các đối thủ, nhưng Arc không bị chê về khả năng xử lý, ngay cả các game đồ họa.

Hiện trên phân khúc smartphone hơn 10 triệu, ngoài Xperia Arc, sony ericsson còn có Play, mẫu di động chơi game giá 15 triệu và bản X10 năm ngoái còn bán mức 12,9 triệu, rẻ hơn Xperia Arc chỉ 900.000 đồng. Nhiều khả năng, X10 sẽ tiếp tục được điều chỉnh, bởi so sánh hai model này, Xperia Arc có nhiều điểm vượt trội hơn về thiết kế, màn hình và hệ điều hành.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm