Nội dung
Xót xa cảnh Tân hoa hậu Hoàn vũ lau nước mắt trong hậu trường

Cảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ khóc trong hậu trường sau khi đăng quang khiến người hâm mộ xót xa cho cô.

Sau bê bối trao nhầm vương miện diễn ra trong đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ 2015, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã diễn ra. Nhiều người thậm chí cho rằng Hoa hậu Philippines không xứng đáng đăng quang, và đổ dồn sự cảm thông, thương xót cho Hoa hậu Colombia. Vương miện bị trao nhầm, dư luận thì chê bai, nên cho dù đạt được vị trí cao nhất, dường như Pia Wurtzbach vẫn không được tận hưởng vinh quang trọn vẹn. Điều này có lẽ khiến cô bị tổn thương không kém Hoa hậu Colombia.

Trong đoạn video vừa được chia sẻ, có thể thấy Tân Hoa hậu Hoàn vũ dù tươi cười trên sân khấu, nhưng khi vào hậu trường, cô đã không kìm được nước mắt. Trong video, Pia đầu đội vương miện, mà tay vẫn đưa lên mặt khóc, một người trợ lý sau đó phải tiến đến trao khăn giấy cho cô lau nước mắt.

Trang Missosology Philippines ghi chú: "Một người phụ mạnh mẽ chỉ khóc trong hậu trường... Sự đơn thuần, khiêm nhường và vẻ đẹp đáng quý. Chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach!".

Sau sự cố trao nhầm vương miện, dù lỗi thuộc về người dẫn chương trình Steve Harvey, nhưng Pia Wurtzbach đã đứng trước các phóng viên gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Colombia:"Sau những gì đã diễn ra, một lần nữa tôi rất xin lỗi, tôi không tước vương miện từ cô ấy. Tôi chúc cô ấy may mắn với những gì mà cô ấy muốn theo đuổi sau cuộc thi này".

Theo trang startribune đưa tin, Pia cho biết cô trải qua nhiều cảm xúc trái ngược khi đăng quang, vừa vui vì mình giành chiến thắng, vừa cảm thấy lo lắng cho Ariadna Gutierrez, và cũng bối rối trước mọi chuyện vừa xảy ra.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, cô đã định đến an ủi Hoa hậu Colombia trên sân khấu, nhưng Ariadna Gutierrez lúc đó đang khóc và được nhiều thí sinh khác vây quanh an ủi, nên Pia nghĩ đó không phải lúc thích hợp. Với cương vị là Tân Hoa hậu Hoàn vũ, cô muốn thay mặt ban tổ chức xin lỗi về sự cố nhầm lẫn này.

Xót xa cảnh tân hoa hậu hoàn vũ lau nước mắt trong hậu trường

Là người chiến thắng, nhưng Pia cũng không được tận hưởng vinh quang trọn vẹn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm