Nội dung
Một họa sỹ người Nga vừa đưa ra ý tưởng thiết kế cho thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone 6 với cảm hứng từ mẫu đồng hồ Apple Watch, trang PhoneArena ngày 27/11 đưa tin.
Dựa vào những ý tưởng cho iphone 6s mà họa sỹ người Nga Grisha Serov đưa ra, giới công nghệ cho rằng thiết kế tổng thể của chiếc iPhone mới có nhiều điểm tương đồng với phiên bản iPhone 6 vừa “ra lò” cách đây không lâu.
Xôn xao ý tưởng thiết kế iphone 6s
Đơn cử, theo nhận định của trang PhoneArena, concept thiết kế của iPhone 6S cũng sử dụng chi tiết bo tròn các góc cạnh và thiết kế các cạnh màn hình vát cong, ôm gọn vào thân máy.
Tuy nhiên, chiếc iPhone 6S trông “mềm mại” hơn iPhone 6 vì các đường cong bo tròn nhiều hơn. Bên cạnh đó, concept thiết kế iPhone 6S còn cho thấy kích thước màn hình cũng được rút gọn còn 4,5 inch và nút Home tích hợp Touch ID đã được dời lên đỉnh máy.
Ý tưởng thiết kế mà họa sỹ Serov đưa ra còn cho thấy một chi tiết đặc biệt, đó là thân máy sẽ được chế tạo từ một hợp kim hoàn toàn mới, kết hợp giữa thép không gỉ và nhôm.
Hiện tại, khó có thể kết luận mẫu iPhone thế hệ tiếp nối chiếc iPhone 6 sẽ mang dáng vẻ ra sao vì theo đúng lộ trình của   Apple thì hãng chỉ tung ra một sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới sau mỗi 2 năm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm