Nội dung

Đôi khi những hình xăm lâu ngày đã mờ đi hoặc không còn ý nghĩ với bạn nên bạn đã nghĩ đến việc loại bỏ chúng. Câu hỏi đặt ra là làm sao để xóa những hình xăm đó đi? Bạn lựa chọn trả rất nhiều tiền cho công nghệ để xóa hình xăm nhanh chóng hoặc lựa chọn cách xóa hình xăm tự nhiên với những nguyên liệu dễ kiếm.

 Xóa hình xăm tại nhà đơn giản an toàn tiết kiệm

1. Nha đam và Vitamin E

Nha đam có công dụng loại bỏ những tế bào chết rất hiệu quả nên lựa chọn nha đam để phá hủy đường nét của các hình xăm là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa ta nên sử dụng chung với Vitamin E làm mát và tái tạo da hiệu quả.

Cách làm: 

Loại bỏ phần vỏ và nhựa vàng của nha đam, lọc lấy phần thịt nha đam trong suốt trộn cùng vitamin E theo tỷ lệ 1:1, xay nhuyễn sau đó thoa lên vùng da có hình xăm.

Để hỗn hợp trên da khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Một tuần làm khoảng 3 hoặc 4 lần.

 Xóa hình xăm tại nhà đơn giản an toàn tiết kiệm

2. Chanh và muối

Chanh và muối là hai thành phần có tính tẩy mạnh nên có thể xử dụng để làm mờ và xóa hình xăm. Tuy nhiên hỗn hợp chanh muối có thể gây rát hoặc xót với những vết xăm đã bị hở hoặc da bạn có vết xước, nên khi xoá hình xăm bằng cách này phải rất thận trọng.

Dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp chanh muối lên da, lúc đầu nhẹ cho hỗn hợp thấm đều sau đó mạnh tay dần để phá hình xăm. Sau khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

3. Táo mèo ngâm rượu trắng

Có thể bạn sẽ bất ngờ nhưng rượu trắng táo mèo là một “bài thuốc” xóa hình xăm cực hiệu quả. Bạn ngâm táo mèo với rượu trắng trong 1 tháng, sau đó dùng hỗn hợp đó trộn với nước cốt chanh thoa đều lên hình xăm, để khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch.

Kiên trì dùng hỗn hợp này chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

4. Đá mài

Phương pháp mài mòn với đá mài cũng khá dễ thực hiện và cho hiệu quả xóa hình xăm hiệu quả.

Với phương pháp này, bạn dùng gel lô hội bôi đều lên vùng da có hình xăm sau đó dùng đá mài chà nhẹ. Lưu ý không dùng lực quá mạnh để tránh làm tổn thương vùng da đó.

 Xóa hình xăm tại nhà đơn giản an toàn tiết kiệm

Ưu điểm của các phương pháp xóa hình xăm tự nhiên tại nhà là các nguyên liệu rất dễ tìm với giá rất rẻ mà ai cũng có thể mua được, cách thực hiện đơn giản.

Nhưng nhược điểm của các phương pháp này đòi hỏi bạn kiên trì thực hiện trong 1 thậm chí nhiều tháng và chỉ áp dụng được cho các hình xăm đã mờ theo thời gian hoặc các hình xăm nhỏ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm