Nội dung

Túi Tote không thể "mang cả thế giới" ra ngoài như balo, không sành điệu, cá tính như túi đeo chéo nhưng item này vẫn có một sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang.

Đơn giản luôn là phong cách "xịn" nhất

Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Điểm nhấn của túi xách Tote thường là những câu slogan đơn giản nhưng vẫn là "thỏi nam châm" thu hút các người đẹp. Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Quần ống suông tuy đơn giản nhưng khi mix với túi Tote thì thật là cá tính. Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Tote có cả graphic lẫn quote cho các nàng điệu nữa đấy. Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Cùng với sự lên ngôi của phong cách minimalism, túi tote đang được các teen girl yêu thích.

Tote đáng yêu

Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Chiếc túi Tote màu vàng tươi sáng được dùng trong nhiều mục đích khác nhau: đi làm, đi chơi, đi học.. Nếu khéo tay, bạn cũng có thể tự may cho mình một "em" túi dễ cưng như thế này. Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Bạn có thể mua túi Tote trắng trơn rồi tận dụng những cuộn len thừa để "hô biến" chúng thành một chiếc túi trang trí trái cây xinh yêu. Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Trông cô nàng thật đáng yêu với túi tote. Những dòng slogan trên thân túi chính là cách để bạn thể hiện cá tính của bản thân. Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Tuy có nhiều màu sắc khác nhau nhưng túi vải trắng, hình vẽ cute đen vẫn được yêu thích nhất vì có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Tote khỏe khoắn

Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Nên chọn túi tote phù hợp với dáng vóc của bạn, đối với nàng nấm lùn, không nên chọn túi có kích cỡ quá to sẽ khiến thân hình của bạn trông càng bé nhỏ Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Tinh nghịch, bụi bặm khi mix trang phục với túi tote Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Khỏe khoắn năng động với túi xách in hình chuột Mickey. Trông cô nàng ra dáng thể thao đúng không nào? Xinh yêu miễn bàn với túi tote cho nàng sành điệu vi vu ngày hè Túi xách Tote là "cạ cứng" của cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, nghịch ngợm

Cùng với sự lên ngôi của phong cách minimalism, những món đồ càng đơn giản, càng tiện dụng lại càng được yêu thích. Và những chiếc túi xách Tote tiện lợi nổi lên như một xu hướng "đốn tim" các teen girl. Vậy, bạn đã sở hữu cho mình item xinh yêu này để tha hồ mix đồ chưa nào?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục