Nội dung

Chỉ mới qua 4 tập phim "Cô dâu Thủy thần 2017" (Bride of the Water God 2017), sự xuất hiện của Krystal trong vai nữ thần nước Mura đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Mỗi lần xuất hiện, Mura khiến người xem xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp. Kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện và váy áo của nhân vật đều được nhận xét rất hợp với thần thái của Krystal, càng làm nữ idol tỏa sáng rực rỡ hơn.

Cùng điểm qua những bộ cánh hàng hiệu đẳng cấp của cô nàng Krystal trong phim nhé!

Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Trong những tấm hình nhá hàng, Krystal đẹp xuất thần khi mặc đầm của thương hiệu BRIDE AND YOU Amsterdam. Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Một chiếc đầm trắng nữa được Krystal diện là của JILLSTUART NEWYORK WOMEN, có giá 613 USD (gần 14 triệu đồng). Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Trong buổi họp báo ra mắt phim, Krystal mang đôi sandal cao gót của TOD'S Platform Buckled Sandals với giá 765 USD, tương đương hơn 17 triệu đồng. Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Thần thái "cool ngầu" khi cô nàng mặc áo jaket đến từ DOLCE & GABBANA danh tiếng. Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Trong tập 3, Krystal diện chiếc đầm Blue One Shoulder Silk Shantung có thiết kế lạ mắt của GUCCI, và nó có giá 5.890 USD (tương đương 133 triệu đồng). Đôi giày mules nữ idol mang là của nhãn hiệu ROGER VIVIER với giá 45 triệu đồng. Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Ở tập 4, Krystal chọn chiếc đầm Isobel Striped Silk & Wool Blend của GABRIELA HEARST. Chiếc đầm này có giá 1595 USD (36 triệu VNĐ). Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Đôi giày đỏ cùng tông với chiếc đầm của thành viên F(x) là của thương hiệu STUART WEITZMAN, nó có giá mềm hơn một chút là 398 USD (9 triệu đồng). Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Set đồ khoe lợi thế hình thể tuyệt đối trong tập 4 của Krystal là của thương hiệu MIU MIU. Chiếc croptop có giá 990 USD (hơn 22 triệu đồng) và chiếc quần short có giá là 745 USD (gần 17 triệu đồng). Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Nhìn có hơi màu mè nhưng cô nàng Krystal đang mặc chiếc áo Rouched Pussy Bow của BALLY có giá là 995 USD (hơn 22 triệu đồng) và chiếc chân váy cũng của BALLY 1.439 USD (hơn 64 triệu đồng). Mặc toàn đồ xịn và sở hữu nhan sắc xinh đẹp thảo nào krystal lại nổi hơn cả nữ chính trong cô dâu thủy thần Vẻ đẹp quý phái, lạnh lùng ngoài đời rất phù hợp với nhân vật trong phim của cô nàng.

Thành viên F(x) được nhận xét là xinh đẹp tuyệt đối trong kiểu tóc dài xoăn nhẹ như nàng tiên cá cùng những bộ váy thời thượng, sang chảnh. Vẻ đẹp của nàng còn lấn át cả nữ chính Shin Se Kyung khi cả hai cùng xuất hiện trong một khung hình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục