Nội dung
Xiaomi trình làng mi 5 màn hình 52 inch camera 16 chấm

xiaomi mi5 có 3 phiên bản cấu hình và 3 lựa chọn màu sắc khác nhau. 

Gần hai năm sau khi ra mắt Mi 4, xiaomi hôm nay mới chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp Mi 5 tại triển lãm MWC 2016. Trước đó, hãng chỉ đưa ra các bản nâng cấp nhỏ cho dòng Mi 4 là Mi 4i, 4c và mới nhất là 4s cũng trong hôm nay. 

Thiết kế là điểm được chú ý nhất trên Xiaomi Mi5. Máy sở hữu phần viền màn hình hai bên siêu mỏng. Phần mặt sau của máy có đường vuốt cong ở gần cạnh giúp cảm giác cầm tốt hơn tương tự như dòng Galaxy S7 mới từ Samsung. 

Xiaomi Mi5 trang bị màn hình 5,15 inch độ phân giải chuẩn Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR4 dung lượng từ 3 đến 4 GB tùy phiên bản. Máy có camera sau độ phân giải 16 megapixel chống rung quang học 4 trục, camera trước hỗ trợ chụp selfie độ phân giải 4 megapixel.

Di động mới của Xiaomi sử dụng cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh QuickCharge 3.0, pin dung lượng 3.000 mAh. Máy chạy MIUI v7 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0.

Mi5 được chia làm các phiên bản cấu hình và bộ nhớ khác nhau. Rẻ nhất là model dùng chip snapdragon 820 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB có giá 1.999 tệ (khoảng 7 triệu đồng). Phiên bản cao hơn dùng chip Snapdragon 820 tốc độ 2,15 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ 64 GB có giá 2.299 tệ (khoảng 8 triệu đồng). Bản đắt nhất dùng chip Snapdragon 820 tốc độ 2,15 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 2.699 tệ (tương đương 9,5 triệu đồng).

  

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm