Nội dung

Tính năng Bluetooth Partner biến philips e170 trở thành phụ kiện hữu dụng cho những chiếc smartphone. Thông qua kết nối Bluetooth, người dùng có thể nhận cuộc gọi đến smartphone, gọi điện thoại, nhận và soạn tin nhắn, nhận các thông báo trên Facebook, Zalo… ngay trên e170 với chỉ một nút bấm.

Philips e170 kết nối smartphone qua bluetooth partner

philips E170 còn đóng vai trò là chiếc tai nghe Bluetooth tiện lợi, có thể nghe nhạc thông qua smartphone bằng cách kết nối E170 với smartphone. Danh sách nhạc sẽ được phát đầy đủ trên chiếc điện thoại cơ bản này, giúp tiết kiệm pin cho smartphone.

Bên cạnh đó, chức năng chống trộm sẽ làm điện thoại rung và đổ chuông khi smartphone đi xa so với khoảng cách cho phép. Có thể dùng Philips E170 để điều khiển từ xa chụp ảnh trực tiếp từ màn hình của smartphone. 

Philips e170 kết nối smartphone qua bluetooth partner

Ứng dụng công nghệ pin Xenium vốn gây ấn tượng trên các dòng smartphone Philips với viên pin dung lượng cao 2.070mAh, Philips E170 có thời gian chờ lên tới 2 tháng. Máy cho khả năng trụ vững sau nhiều ngày liên tục sử dụng dù cường độ liên lạc khá nhiều.

Máy còn tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa thẻ nhớ 32GB, đủ sức lưu trữ hàng nghìn bài hát MP3 để phục vụ nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Tiện ích FM Radio giúp việc cập nhật tin tức cũng dễ dàng hơn ở những nơi không có Internet hay 3G. Người dùng có thể lưu lại những khoảng khắc xung quanh với camera kỹ thuật số được hỗ trợ trên Philips E170.

Philips e170 kết nối smartphone qua bluetooth partner

Mẫu điện thoại E170 vừa được Philips giới thiệu ra thị trường với nhiều tính năng thú vị.

Philips E170 thiết kế thời trang, cho không gian thao tác thoải mái nhờ bàn phím tách biệt rõ ràng, độ nổi tốt. Màn hình lớn 2,4 inch hiển thị rõ các phông chữ, hình ảnh.

Máy gồm 2 màu đen và vàng, đang được bán trên toàn quốc với giá 890.000 đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm