Nội dung
Xiaomi tính sản xuất laptop đẹp như macbook giá siêu rẻ

Từ tablet, smartphone, đầu phát Wi-Fi, TV, thiết bị đeo đến máy lọc không khí, xiaomi đều làm. 

Xiaomi mới chỉ thành lập được 5 năm nhưng công ty này đã nhanh chóng có mặt trong top 4 nhà smartphone hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, hãng còn góp mặt ở nhiều mặt hàng khác nhau như máy tính bảng, TV thông minh, thiết bị đeo, pin dự phòng, tai nghe và thậm chí là cả máy lọc không khí và cân điện tử. Điểm chung trong chiến lược của Xiaomi là thiết kế đẹp, chất lượng ổn nhưng giá bán khá rẻ. 

Theo Androidauthority, Xiaomi đang có cả ý định nhảy vào thị trường laptop và sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên vào đầu năm 2016. Hãng đang trong các cuộc đàm phán với samsung để nhận cung cấp chip nhớ. Mối quan hệ có thể mở rộng sang cả việc sử dụng tấm nền màn hình đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc. 

Không có nhiều thông tin cụ thể về dòng laptop của Xiaomi nhưng hệ điều hành được lựa chọn có thể là Windows, Linux và thậm chí là cả Android. Các trang web công nghệ lớn đều kỳ vọng Xiaomi có thể đưa ra các thiết kế đẹp gần như MacBook nhưng giá bán rẻ hơn. Trước đó, các dòng di động như Mi, Redmi Note của hãng đều được đánh giá cao bởi kiểu dáng trong khi giá bán lại khá hấp dẫn. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm