Nội dung
Theo đó, Xiaomi sẽ cho bán mẫu Redmi 1S trước tiên tại Việt Nam với giá 3,8 triệu đồng, những sản phẩm như Redmi Note và Mi4 sẽ được bán sau.

Sau thời gian dài đồn đoán, Xiaomi sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam ngay trong tháng 12 này. Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ CellphoneS, nhà phân phối Digiworld vừa gửi thông báo đến các đại lý, mời đặt hàng các sản phẩm của Xiaomi.

Theo đó, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới này sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam là chiếc Redmi 1S (bản HM 1SW) trong tháng 12. Các sản phẩm khá hot khác của hãng như Redmi Note hay Mi4 sẽ lần lượt được đưa về sau.

Xiaomi sẽ gia nhập thị trường việt nam tháng này
Xiaomi sẽ chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam trong tháng 12 này. Ảnh: CellphoneS.
Cũng theo nhà phân phối này, chiếc Redmi 1S bản HM 1SW khi bán ra tại Việt Nam sẽ không có tiếng Việt. Người dùng sẽ phải chờ đến tháng 3/2015 để nhận bản cập nhật OTA. Trong khi đó, Redmi Note và Mi4 sau này bán ra đều sẽ cài sẵn tiếng Việt.

Redmi 1S (còn gọi là Hongmi 1S) là sản phẩm giá rẻ, ra mắt tháng 5/2014 của Xiaomi. Model này sở hữu cấu hình khá mạnh với màn hình IPS 4,7 inch 720p, chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,6 GHz (bằng với mẫu Desire 816 của HTC), RAM 1 GB, ROM 8 GB và pin 2.000 mAh.

Sản phẩm này có thiết kế 2 SIM, độ mỏng 9,9 mm. Máy dùng camera sau 8 megapixel, camera trước 1,6 megapixel. Giá bán chính hãng của Redmi 1S sẽ là 3,79 triệu đồng. Chính sách bảo hành của sản phẩm này cũng khá tốt khi nhà phân phối cho biết, họ sẽ bảo hành một đổi một sản phẩm mới 100% trong 3 tháng cho khách.

Hiện chưa rõ thời điểm chính thức chiếc Mi4 sẽ lên kệ tại Việt Nam. Mi4 là sản phẩm cao cấp nhất của Xiaomi thời điểm hiện tại và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng trong nước. Hiện những chiếc Mi4 xách tay đang được bán với giá khoảng 8,5 triệu đồng.

Xiaomi là thương hiệu nổi lên ở Trung Quốc trong vài năm gần đây nhờ các sản phẩm giá tốt và đặt bán online. Gia nhập Việt Nam, hãng này sẽ bán như các smartphone thông thường qua các nhà bán lẻ.

Thành Duy - zing.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công nghệ Apple CarPlay giúp kết nối iPhone với ô tô

Cách đây chưa đầy 1 năm, Appple ra mắt ứng dụng "iOS in Car" được tích hợp trong iPhone5. Nay cùng với sự ra đời của iOS 7.1, hãng công nghệ hàng đầu thế giới với logo hình "quả táo khuyết" đã giới thiệu Apple CarPlay tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Đứt cáp quang biển hoài vì sao thế?

Tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm