Nội dung
Xếp hạng mức độ “bạc tình” của 12 cung hoàng đạo nam

Có người sau khi chia tay vẫn tiếp tục liên lạc, níu kéo nhưng lại có người chia tay là chấm dứt hoàn toàn. Hãy cùng xem bảng xếp hạng các cung hoàng đạo nam "phũ" nhất nhé! Xếp hạng mức độ “bạc tình” của 12 cung Hoàng đạo nam

Quán quân: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp dù làm gì cũng đều luôn dứt khoát và rõ ràng, kể cả là lúc chia tay. Ai cũng nghĩ là tình đầu là mối tình đẹp nhất, xa nhau rồi chắc vẫn còn có thể giữ được quan hệ bạn bè? Nhưng không, Bọ Cạp tuyệt đối sẽ không làm việc thừa thãi đó mà hoàn toàn cắt đứt mọi liên hệ với đối phương.

Á quân: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuồng nhiệt và lạnh lùng đối với Bạch Dương chỉ cách nhau trong nháy mắt. Đừng tưởng rằng người luôn đắm chìm trong tình yêu như Bạch Dương khi chia tay sẽ vẫn lịch sự thân thiện như bạn bè mà trái lại, quay lưng đi là họ đã rũ bỏ mọi ngọt ngào lãng mạn, chỉ còn lại sự lạnh nhạt mà thôi.

Hạng 3: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể là người sẽ xách vali ra đi rất nhẹ nhàng mà không một lời báo trước. Khó có điều gì khiến họ thay đổi quyết định ra đi hay đang từ lạnh nhạt biến thành sự gần gũi quan tâm. Bảo Bình luôn phân biệt rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu, họ lại quá lý trí nên khi bỏ đi một mối tình cũng chẳng hề cảm thấy nuối tiếc.  

Xếp hạng mức độ bạc tình của 12 cung hoàng đạo nam

Hạng 4 : Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là con người kiêu ngạo và tự mãn. Khi đứng giữa quyết định dừng lại hay tiếp tục mối quan hệ, Sư Tử sẽ xem xét xem tình cảm mà họ dành cho người kia nhiều đến thế nào. Mọi việc nhằm cứu vãn hay bù đắp tình cảm với Sư Từ đều vô dụng, bởi khi sự tôn nghiêm và lòng tự trọng đã bị tổn thương thì cả hai sao còn có thể ở bên nhau được nữa?

Hạng 5: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với một người thực tế như Kim Ngưu thì sau khi chia tay sẽ lạnh nhạt chẳng khác gì "người dưng nước lã", ngoảnh mặt đi là chẳng còn tình nghĩa gì. Có thể trước đó họ rất chung thủy và tốt đẹp, nhưng khi đã không còn là gì của nhau nữa thì chẳng việc gì Kim Ngưu phải tỏ ra quyến luyến hết.

Hạng 6: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có lẽ Ma Kết vốn không phải người lạnh lùng sắt đá mà chỉ là không biết cách thể hiện tình cảm của mình mà thôi. Trong chuyện tình cảm họ hoàn toàn rõ ràng, một là người yêu, hai là không gì cả. Nhưng chính vì sự dứt khoát đó đôi khi lại khiến cho đối phương bị tổn thương rất nhiều.    

Xếp hạng mức độ bạc tình của 12 cung hoàng đạo nam

Hạng 7: Song Tử (21/5 - 21/6)

Người hiếm hoi còn có thể làm bạn sau khi chia tay có lẽ là Song Tử. Không có nhiều lắm sự khác biệt giữa bạn bè và người yêu, nên cho dù trên danh nghĩa không còn là của nhau nữa vẫn có thể giữ liên lạc như bình thường.

Hạng 8: Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có những cung Hoàng đạo rõ ràng đã quyết định chia tay nhưng vẫn thường xuyên liên lạc và "dùng dằng" mãi, đó chính là Xử Nữ. Tuy nhiên, không hẳn là Xử Nữ không thể quên được nửa kia, họ có thể chỉ đang làm ra vẻ quan tâm đến người ấy để che giấu đi sự lạnh nhạt của mình, không nỡ khiến đối phương bị tổn thương thêm nữa.

Hạng 9: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một trong những người không thể phũ phàng nhất chính là Cự Giải. Họ không sợ trao đi quá nhiều tình cảm, chỉ cần một chút ngọt ngào, một chút chăm sóc lo lắng sau khi chia tay cũng đủ để Cự Giải quay lại tiếp tục đắm say hạnh phúc. Trừ khi Cự Giải có tình mới, nếu không sẽ rất khó để họ có thể hoàn toàn cắt đứt tất cả.

Xếp hạng mức độ bạc tình của 12 cung hoàng đạo nam

Hạng 10: Song Ngư (19/2 - 20/3)

So với Cự Giải, Song Ngư còn “ bi kịch” hơn nhiều. Cho dù đã chia tay thì dù đã có người mới hay chưa, Song Ngư nhất định sẽ giữ mối quan hệ tình nhân bí mật, cho dù phải chịu thiệt thòi uất ức cũng nhất định không chịu chấm dứt.

Hạng 11: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã chưa bao giờ là một kẻ bạc tình . Chỉ là họ quá mải mê với tự do và mong ước của bản thân, nên đôi khi vì vô tư quá mà vô tâm với "nửa kia". Sau khi chia tay, nếu có cuộc vui nào mà có mặt người kia, Nhân Mã cũng chẳng ngại ngần mà còn nói chuyện rất rôm rả như... "chưa từng có cuộc chia ly".

Hạng 12: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Với người trời sinh đã đầy do dự như Thiên Bình, cho dù đã nói lời chia tay thì cũng phải vài lần hợp hợp tan tan mới có thể đi đến quyết định cuối cùng. Thiên Bình chỉ đơn giản là không thể bạc bẽo vô tình được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm